Bí quyết chọn công ty du lịch Đà Nẵng uy tín 2024

P.V 24/01/2024 12:03

(PR) - Việc lựa chọn một công ty du lịch uy tín quyết định đến 70% chất lượng chuyến đi, hãy cùng tìm hiểu những bí quyết giúp bạn chọn được một công ty du lịch Đà Nẵng uy tín để có chuyến đi hoàn hảo nhất.

Chọn đúng công ty du lịch Đà Nẵng uy tín sẽ tăng chất lượng chuyến đi.
Chọn đúng công ty du lịch Đà Nẵng uy tín sẽ tăng chất lượng chuyến đi.

01 – Kiểm tra giấy phép kinh doanh: Đây là cơ sở pháp lý để đánh giá một công ty hoạt động du lịch chuyên nghiệp, việc này đảm bảo rằng bạn đang làm việc với một đơn vị đáng tin cậy, có tính trách nhiệm và hợp pháp. Bạn có thể kiểm tra GPDKKD bằng cách truy cập vào các website hoặc yêu cầu trực tiếp số GPDKKD từ đơn vị và kiểm tra trên hệ thống đăng kí kinh doanh.

Đồng thời, một công ty lữ hành sẽ cần thêm giấy phép hoạt động lữ hành được cấp bởi Sở du lịch hoặc Tổng cục du lịch.

02 - Nghiên cứu chất lượng dịch vụ: Hãy tham khảo ý kiến của những người từng sử dụng tour trước đó, hoặc xem các đánh giá trên website, fanpage hoặc các mạng xã hội khác. Đây là bước rất quan trọng bởi các đánh giá này là nguồn thông tin đáng tin cậy nhất giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tính chuyên nghiệp của mỗi đơn vị lữ hành.

03 – So sánh giá và dịch vụ giữa ít nhất 3 đơn vị: Đề cao chất lượng nhưng dù vậy giá tour vẫn là yếu tố quan trọng giúp chuyến đi của bạn trở nên thoải mái hơn. Việc so sánh giá tour cần lưu ý phần bao gồm và không bao gồm, bạn cần cân nhắc việc cân đối giữa giá trị và chi phí, cần đảm bảo chất lượng dịch vụ không bị ảnh hưởng.

04 – Chọn công ty địa phương: Điều này luôn cần được ưu tiên, bởi chỉ có hãng lữ hành địa phương mới hiểu rõ nhất đặc điểm, văn hóa, ẩm thực và tuyến điểm du lịch ở đó nhất. Hơn nữa, công ty địa phương sẽ có mối quan hệ tốt hơn với các đối tác như nhà hàng, khách sạn, chi phí thấp hơn, giá tour sẽ rẻ hơn.

05 – Dịch vụ hỗ trợ và tốc độ tư vấn khách hàng: Yếu tố này giúp bạn đánh giá một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp, việc chọn công ty địa phương cũng rất ảnh hưởng đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Vì hãng lữ hành địa phương sẽ có đủ nguồn lực, đội ngũ hỗ trợ 24/24 đảm bảo tốc độ tư vấn và chăm sóc một cách tốt nhất.

Có thể nói rằng, những bí quyết trên sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quyết định chọn công ty du lịch Đà Nẵng của mình, thoải mái tận hưởng chuyến đi mà không cần lo lắng hay trở ngại gì.

Dù vậy, bằng cách nào đó cũng không thể tránh khỏi trường hợp chọn phải những đơn vị lữ hành không uy tín, do đó Báo Quảng Nam tiếp tục giới thiệu đến quý độc giả một công ty du lịch tại Đà Nẵng được đánh giá rất uy tín và đảm bảo đủ 05 điều kiện như trên.

Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO – Công ty du lịch Đà Nẵng uy tín

Theo thông tin khảo sát và đánh giá từ người dùng cũng như theo bình chọn từ website DANANGNET tại chủ đề “công ty lữ hành Đà Nẵng uy tín”, chúng tôi đã chọn ra được một vài công ty du lịch Đà Nẵng phổ biến nhất.

Cùng với Vietravel, Saigontouris, Vinago, DANACAR, DNG Travel… thì DANAGO được xem là hãng lữ hành khá nổi bật do có nhiều ưu điểm vượt trội trong năm 2023. Đầu tiên, hãy nhìn nhận DANAGO dưới góc nhìn của 5 yếu tố đã đề cập.

DANAGO có thế mạnh tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng.
DANAGO có thế mạnh tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng.

Về pháp lý: DANAGO có tên đầy đủ trên giấy phép đăng kí kinh doanh [số 0402118435] là Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO. Công ty này được biết đến là đơn vị lữ hành có thế mạnh tổ chức tour du lịch miền Trung, đặc biệt là khu vực Huế, Đà Nẵng, Hội An – Quảng Nam.

DANAGO có hồ sơ pháp lý đầy đủ từ khi mới thành lập, ngoài giấy phép đăng kí kinh doanh đơn vị này còn có giấy phép lữ hành [số 48-N69/2022/SDL.GP LHND] được Sở du lịch Đà Nẵng công nhận. Đặc biệt DANAGO còn có giấy đăng kí nhãn hiệu độc quyền [số 425373] được cấp bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Về thương hiệu: DANAGO từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Quen thuộc không chỉ về chất lượng, dịch vụ mà còn bởi tên gọi thân thiện gợi nhớ đến tên thành phố Đà Nẵng. Vì vậy, “DANAGO” luôn được chú ý và đánh giá là thương hiệu gắn liền với thành phố biển này.

Truy cập vào website DANAGO.VN của họ, chúng tôi thấy được rất nhiều những đánh giá 5 sao và phản hồi tích cực kèm hình ảnh của khách hàng sau mỗi tour. Đây là tín hiệu vô cùng quan trọng giúp bạn đọc hình dung tổng quan được dịch vụ của DANAGO.

Như đã đề cập, DANAGO là hãng lữ hành có trụ sở chính tại Đà Nẵng, vì vậy ngoài việc tổ chức rất tốt các tour Huế, Đà Nẵng, Hội An… đơn vị này còn là địa chỉ cung cấp các thông tin vé tham quan, khách sạn, nhà hàng…tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Thương hiệu DANAGO phổ biến tại du lịch Đà Nẵng.
Thương hiệu DANAGO phổ biến tại du lịch Đà Nẵng.

Về giá tour: DANAGO cũng được xem là hãng lữ hành khá cạnh tranh tại thị trường du lịch Đà Nẵng.

Được biết, tiêu chí hoạt động của DANAGO là “hợp tác cùng phát triển và đôi bên cùng có lợi” vì vậy họ luôn được xem là đối tác đáng tin cậy của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Do đó, công ty này luôn được hưởng các chính sách ưu đãi để giảm giá tour một cách tốt nhất.

Về dịch vụ: DANAGO được nhìn nhận là đơn vị rất chú trọng chăm sóc khách hàng ngay cả trước, trong và sau tour. Nhờ dịch vụ tư vấn 24/7 DANAGO nhanh chóng nhận được niềm tin yêu từ khách hàng.

Với danh tiếng đã được khẳng định, DANAGO từ thương hiệu bền vững đến dịch vụ chất lượng, đây không chỉ là hãng lữ hành tin cậy mà còn xứng đáng là người bạn đồng hành giúp bạn có chuyến đi an toàn, chất lượng và thoải mái nhất.

Điều đặc biệt chỉ có ở DANAGO – công ty du lịch Đà Nẵng chuyên nghiệp

Ngoài việc chỉnh chu trong từng quy trình làm việc, DANAGO còn cho thấy họ là một tổ chức lữ hành chu đáo, chuyên nghiệp và rất thân thiện.

DANAGO luôn có sự tính toán để chuyến đi của khách hàng thoải mái nhất. Những ngày nắng họ chuẩn bị mũ du lịch, vào ngày mưa họ có nhân viên hỗ trợ dù che mưa, điều đặc DANAGO còn chuẩn bị quạt cầm tay vừa là phụ kiện chụp hình vừa là vật dụng giúp khách du lịch tăng thêm phần thoải mái trong chuyến đi.

Teambuilding do DANAGO tổ chức tại biển Mỹ Khê.
Teambuilding do DANAGO tổ chức tại biển Mỹ Khê.

Việc chuẩn bị mũ, dù, quạt cho khách tham quan không chỉ giúp tạo nên trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa đơn vị lữ hành và đoàn khách của mình.

Với cách làm thông minh này, DANAGO rất thành công trong việc quảng bá thương hiệu và marketing dịch vụ của mình. Người dùng cũng hài lòng và có trải nghiệm tốt hơn về dịch vụ, mang lại những đánh giá tích cực cho đơn vị lữ hành.

DANAGO có định hướng xây dựng thương hiệu bền vững, phong cách tổ chức chuyên nghiệp là một trong những hãng lữ hành đáng để bạn lưu ý khi đến Đà Nẵng.

DANAGO chuẩn bị quạt, dù và mũ cho khách du lịch.
DANAGO chuẩn bị quạt, dù và mũ cho khách du lịch.

Như vậy, với những bí quyết chọn công ty du lịch Đà Nẵng như trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể chọn được đơn vị lữ hành phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới.

Cuối cùng, với những thành tựu mà DANAGO đạt được trong năm 2023, chúng tôi tin rằng DANAGO là công ty du lịch Đà Nẵng đáng để bạn lựa chọn trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí quyết chọn công ty du lịch Đà Nẵng uy tín 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO