Bí quyết thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO cho doanh nghiệp

P.V 18/04/2023 10:45

(PR) - Một website được thiết kế chuẩn SEO không chỉ làm tăng sự uy tín, chuyên nghiệp cho thương hiệu mà còn giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng lợi nhuận bán hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết phải làm thế nào để website chuẩn SEO. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết thiết kế website chuyên nghiệp và chuẩn SEO mà bạn cần biết.

8 yếu tố cần phải đảm bảo khi thiết kế website chuẩn SEO

Chuẩn SEO website

Đây là yếu tố quan trọng vì nó có thể đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp lên top tìm kiếm của Google. Để làm được điều này, trong quá trình thiết kế web cần phải tối ưu từ source code đến onpage, offpage, bảo mật SSL,…

Tốc độ tải trang

Tốc độ tải trang web sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của người dùng. Nếu web load quá lâu, khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu và không muốn mua hàng nữa.

Vì vậy, tốc độ tải trang nhanh và ổn định là điều mà bạn cần làm khi thiết kế web. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo website hoạt động trơn tru, không bị giật lag để tăng tỷ lệ chuyển đổi trong bán hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tính năng

Thiết kế website chuẩn SEO cần được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, hiện đại. Điều này có tác dụng trực tiếp tới tỷ lệ chuyển đổi doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Theo đó, website nên có hệ thống chatbot, hỗ trợ kết nối đa kênh, tích hợp cổng thanh toán, hệ thống dữ liệu khách hàng,…

Website chuẩn SEO cần được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ bán hàng, tư vấn khách hàng, kết nối đa kênh,...
Website chuẩn SEO cần được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ bán hàng, tư vấn khách hàng, kết nối đa kênh,...

Bảo mật cao

Để đảm bảo dữ liệu khách hàng không bị đánh cắp, website chuẩn SEO cần phải có tính bảo mật cao. Đồng thời, website cần phải đáp ứng được các yêu cầu bảo mật tốt nhất cho doanh nghiệp.

Website chuẩn UX/UI

Trong những năm gần đây, website chuẩn UX/UI được nghiên cứu và phát triển. Đây là kiểu website có giao diện bắt mắt, thao tác đơn giản nhưng đem lại trải nghiệm người dùng tốt thông qua bảng nghiên cứu hành vi khách hàng. Nếu làm tốt điều này, tỷ lệ chuyển đổi cho trang web sẽ tăng đáng kể.

Nền tảng

Khi thiết kế website, khách hàng có thể chọn được nhiều dạng nền tảng web khác nhau. Tuy nhiên, với từng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, website cần chọn được một nền tảng thiết kế phù hợp.

Kết nối với Social Media

Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ là điều quan trọng khiến website cần phải áp dụng đa kết nối khi thiết kế. Tính năng kết nối website với thương mại điện tử, Google Shopping, mạng xã hội,… sẽ giúp doanh nghiệp thông qua website có thể quản lý kinh doanh tốt hơn.

Quản trị khoa học

Website chuẩn SEO là website được lập trình với hệ thống lưu trữ, phân tích dữ liệu, tổng hợp,… Nhờ vậy mà trang web không chỉ hướng tới cảm nhận người dùng mà còn tối ưu cho công việc của người quản trị.

Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp tại IDATA

Để thiết kế một website chuẩn SEO, bạn cần phải có trình độ cao với sự am hiểu sâu rộng về kiến thức chuyên ngành.

Vì vậy, để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo website được thiết kế chuẩn SEO theo đúng yêu cầu mình đề ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ tại IDATA. Là đơn vị có hơn 8 năm kinh nghiệm thiết kế website cho hơn 300+ khách hàng, IDATA cam kết mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

IDATA là công ty uy tín chuyên thiết kế website chuẩn SEO với chi phí hợp lý.
IDATA là công ty uy tín chuyên thiết kế website chuẩn SEO với chi phí hợp lý.

Bạn sẽ nhận được gì khi chọn thiết kế website tại IDATA?

Bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều đơn vị nhận thiết kế website chuẩn SEO. Tuy nhiên, IDATA vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp là vì:

●       IDATA sở hữu 500+ mẫu giao diện web hiện đại, đầy đủ tính năng. Nếu cần thiết kế theo phong cách riêng, IDATA cũng sẽ hỗ trợ tận tình.

●       Toàn bộ chức năng của website được đơn giản hóa và tập trung chính xác theo đặc thù doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn SEO cũng được tối ưu hóa triệt để.

●       Hệ thống web được xây dựng với tính bảo mật cao, hoạt động ổn định.

●       IDATA hỗ trợ bảo hành mã nguồn và tư vấn hỗ trợ kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

●       Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm qua các dự án thực tiễn, IDATA còn hỗ trợ tư vấn giải pháp marketing toàn diện và hiệu quả cho từng khách hàng.

IDATA nhận thiết kế website chuẩn SEO theo yêu cầu của khách hàng với chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.
IDATA nhận thiết kế website chuẩn SEO theo yêu cầu của khách hàng với chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn thiết kế website bán hàng chuẩn SEO hiệu quả và chuyên nghiệp. Nếu còn vấn đề gì cần hỗ trợ thiết kế website tại Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ với IDATA. Với phương châm xây dựng, phát triển và chăm sóc website giá rẻ nhưng mang lại hiệu quả kinh doanh cao, IDATA chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ IDATA

Email: info.thietkewebdanang@gmail.com

Địa chỉ: K457/61 Tôn Đức Thắng, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Website: https://thietkewebsitedanang.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí quyết thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO