Bí quyết trẻ hóa và làm đẹp cùng Mega Gangnam

P.V 01/06/2023 14:41

(PR) - Căng da mặt giá bao nhiêu tiền? Đâu là phương pháp căng da mặt an toàn, tăng độ đàn hồi cho da và giảm tình trạng chảy xệ cơ mặt hiệu quả? Hãy để Mega Gangnam giải đáp tất tần tật mọi câu hỏi của bạn qua bài viết bên dưới.

Tầm quan trọng của việc duy trì làn da tươi trẻ, đầy sức sống

“Làn da một trong những bộ phận quan trọng chiếm đến 15% trọng lượng cơ thể và đóng vai trò như một nhà máy, một hệ cơ quan vô cùng phức tạp, ảnh hưởng đến chức năng sống của cơ thể” – phát biểu của chuyên gia da liễu Barry Goldman tại New York.

Chính vì thế việc giữ gìn, duy trì làn da tươi trẻ, đầy sức sống vẫn luôn là mối quan tâm của không ít chị em phụ nữ. Vậy làn da “siêu anh hùng” này giữ những chức năng bảo vệ nào?

Tấm khiên che chắn cho cơ xương, hệ thần kinh và các cơ quan nội tạng trong cơ thể.

Đào thải độc tố, làm mát, điều hòa cơ thể và bảo vệ cơ thể không bị sốc nhiệt thông qua hoạt động tiết mồ hôi.

Tổng hợp vitamin D từ ánh nắng mặt trời (tốt cho sức khỏe xương, bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh vảy nến – ung thư da – giảm viêm da dị ứng).

Tạo ra sắc tố melanin nhằm bảo vệ cơ thể chống lại tia UV gây hại.

Hình thành giác quan đặc biệt – xúc giác, giúp cơ thể cảm nhận nhiệt độ và những điều thú vị khác trong cuộc sống.

Tấm màng bảo vệ virus, vi khuẩn và các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. 

 

Phương pháp căng da mặt là gì?

Căng da mặt giá bao nhiêu tiền? Căng da mặt là phương pháp sử dụng chỉ sinh học collagen cấy vào bên dưới lớp biểu bì da mặt nhằm mục đích kéo căng các cơ chảy xệ, nâng đỡ gương mặt.

Bên cạnh đó, căng da mặt bằng chỉ còn sản sinh collagen, liên kết các tế bào và giúp cho làn da thêm đàn hồi, săn chắc, không còn chảy xệ hay bị nhão.

 

Căng da mặt giá bao nhiêu tiền?

Căng da mặt giá bao nhiêu tiền? Mức giá của phương pháp thẩm mỹ này hiện thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm công nghệ sử dụng, danh tiếng của trung tâm, tay nghề đội ngũ y bác sĩ, độ phức tạp của làn da và phương pháp điều trị phù hợp.

Vì thế trước khi quyết định thực hiện căng da mặt, bạn hãy tìm hiểu, nghiên cứu thật kỹ mọi thông tin về đơn vị thực hiện, cũng như so sánh chất lượng và độ tin cậy của đơn vị.

Đừng ngần ngại liên hệ cho Mega Gangnam để được tư vấn, thăm khám và lựa chọn giải pháp căng da mặt phù hợp nhất với cấu trúc gương mặt bạn.

Bí quyết trẻ hóa và làm đẹp cùng Phòng Khám Mega Gangnam

Mega Gangnam là thương hiệu tiên phong nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đại. Với sự đầu tư chỉn chu về công nghệ - con người – dịch vụ, Mega Gangnam đã và đang mang đến nhiều giải pháp thẩm mỹ sắc đẹp cho hàng trăm, hàng nghìn quý khách hàng trong và ngoài nước.

Cho đến nay, Phòng khám Quốc Tế Mega Gangnam đã có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, và đạt được những thành tựu vượt trội trong ngành. Cụ thể phải kể đến giải thưởng Best Technology Award 2021, Beauty Innovation Award 2021 của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

 

Hiện tại, Phòng khám Quốc Tế Mega Gangnam trực thuộc tập đoàn y tế Hàn Quốc – Mega Corporation, là một trong những đơn vị y tế sở hữu công nghệ hiện đại lớn nhất xứ kim chi.

Sau 65 năm hoạt động, Mega Corporation đã cho ra mắt 120 chi nhánh tại các quốc gia trên toàn thế giới và khẳng định vị thế thống trị của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ thông minh tại khu vực Châu Á.

Và để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu làm đẹp, cải thiện vóc dáng, làn da của hội chị em phụ nữ, Phòng khám Quốc Tế Mega Gangnam đã có mặt trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Nếu bạn muốn tìm đến một phương pháp căng da mặt an toàn, hiệu quả lâu dài, tự tin và trẻ trung hơn, đừng ngần ngại đến với Mega Gangnam và đầu tư ngay từ bây giờ. Vì sắc đẹp, thanh xuân bản thân là món quà vô giá khó có, không thể định giá được bằng tiền.

Trải nghiệm phòng khám, cơ sở vật chất, và thăm khám với các chuyên gia thẩm mỹ qua thông tin liên hệ:

Hotline: 0901 821 821 - 093 770 6666

Website: megagangnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc

Hệ thống chi nhánh:

- Tại Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa.

- Tại TP. HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1.

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10.

- Tại Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí quyết trẻ hóa và làm đẹp cùng Mega Gangnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO