Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc tết UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các hội đoàn thể

X.NGHĨA 31/01/2014 19:28

(QNO) - Sáng 31.1 (nhằm ngày mùng Một Tết Nguyên đán), đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban Dân vận cùng các hội: Cựu chiến binh tỉnh; LHPN Việt Nam tỉnh; Hội Nông dân Việt Nam tỉnh; Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh nhân dịp xuân mới.

Thăm UBND tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm UBND tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đức Hải biểu dương đánh giá cao những thành tích của các đơn vị trong lãnh chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội; xây dựng khối sự đoàn kết toàn dân tộc và giúp nhau làm kinh tế giỏi và củng cố xây dựng các hội đoàn thể ngày càng vững mạnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ  được giao. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, lãnh đạo chỉ đạo phát triển kinh tế; triển khai các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước trong đó chú trọng việc thực hiện Hiến pháp đối các tầng lớp nhân dân từ vùng sâu, vùng xa đến biên giới và hải đảo để nhân nắm bắt kịp thời và thực hiện tốt.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Ban Dân vận
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Ban Dân vận

Lãnh đạo các đơn vị xin hứa sẽ lĩnh hội toàn bộ ý kiến của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải và thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao nhằm xây dựng cơ quan đơn vị. Đặc biết là làm tốt vai trò tham mưu cho Tỉnh ủy trong công tác xây dựng Đảng, tuyên truyền cho nhân dân và các hội viên thực hiện tốt Hiến pháp vừa được Quốc hội thông qua, gắn với xây dựng củng cố các hội ngày càng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tỉnh hình mới, góp phần vào phát triển chung của Quảng Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Ủy ban MTTQ tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Ủy ban MTTQ tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Hội Cựu chiến binh tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Hội Cựu chiến binh tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Hội Chư thập đỏ.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Hội Chư thập đỏ.

* Cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải đã đến thăm chúc mừng Thành ủy Tam Kỳ nhân dịp 84 năm ngày thành lập Đảng. Nói chuyện với lãnh đạo Thành ủy Tam Kỳ, đồng chí Nguyễn Đức Hải biểu dương, đánh giá cao những thành tích của Tam Kỳ trong công tác xây dựng Đảng, gắn với sự lãnh đạo trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội; bộ mặt Tam Kỳ ngày càng khởi sắc xứng tầm là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh. Đồng chí mong muốn Thành ủy Tam Kỳ tiếp tục phát huy thành tích đạt được và triển khai tốt các Nghị quyết của Đảng, Chỉ thị của Tỉnh ủy gắn với thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Thành ủy Tam Kỳ.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Thành ủy Tam Kỳ.

Bí thư Thành ủy Tam Kỳ Bùi Quốc Đinh cám ơn sự quan tâm giúp đỡ của Tỉnh ủy Quảng Nam và cá nhân đồng chí Nguyễn Đức Hải trong nhiều năm qua. Đồng thời xin hứa sẽ làm hết sức mình để Tam Kỳ ngày càng phát triển, đáp ứng với nguyện vọng của toàn dân và trách nhiệm của Đảng và nhân dân giao cho.

* Trước đó, tối 30.1, đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam; Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Xuân Thọ; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết kiểm công tác đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông tại Phòng CSGT, Phòng cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (Công an tỉnh Quảng Nam).

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải  thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ phòng CSGT trước khi xuất quân đảm bảo ATGT đêm giao thừa.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ phòng CSGT trước khi xuất quân đảm bảo ATGT đêm giao thừa.

Nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị trước thời khắc giao thừa đồng chí Nguyễn Đức Hải biểu dương những thành tích các đơn vị đã được được trong công tác đảm bảo an toàn giao thông, bảo vệ mục tiêu, đấu tranh trấn áp tội phạm, xây dựng đơn vị vững mạnh xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân giao cho. Bí thư Nguyễn Đức Hải động viên, nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, vì sự bình yên hạnh phúc nhân dân trước trong và sau tết, trong đó làm tốt công tác đảm bảo tuyến giao thông huyết mạnh Bắc - Nam và kịp thời phối hợp với các đơn vị địa phương đơn vị trấn áp nhanh và xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm. Đồng thời tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát chốt chặn tại các điểm  đen về an toàn giao thông nhằm đảm bảo tốt trật tự, để nhân dân vui xuân đón tết được yên bình.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải tặng quà chúc mừng Phòng Bảo vệ và Cơ động.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải tặng quà chúc mừng Phòng Bảo vệ và Cơ động.

Lãnh đạo Phòng CSGT, Phòng cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh Quảng Nam cám ơn sự động viên cán bộ, chiến sĩ của lãnh đạo tỉnh và xin hứa sẽ làm hết sức mình nhằm đảm bảo tốt an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ”.

* Các đồng chí Nguyễn Đức Hải, Trần Xuân Thọ cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà và chúc tết kiểm công tác đảm bảo cấp cứu bệnh nhân tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam và Trung tâm cấp cứu 115 Quảng Nam.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Khoa Cấp cứu bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm Khoa Cấp cứu bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Thăm hỏi, động viên tập thể y, bác sĩ Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, đồng chí Nguyễn Đức Hải nhắc nhở tập thể khoa cố gắn làm tốt chức trách của người “Lương y như từ mẫu” kịp thời cứu chữa tính mạng cho nhân dân. Đồng chí lưu ý trong những ngày tết lưu lượng người tham gia giao thông nhiều, trong đó có người sử dụng bia rượu cao nên nguy cơ tai nạn giao thông  có thể xảy ra nhiều, các y, bác sĩ phải làm tốt cấp cứu, tránh những đáng tiếc xảy ra. Thay mặt Khoa cấp cứu, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Văn Khoa trưởng khoa Khoa cấp cứu cám ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Đức Hải trước thời khắc giao thừa đối với tập thể y, bác sĩ khoa. Đồng thời xin hứa sẽ làm tròn trọng trách của người thầy thuốc để cứu chữa các bệnh nhân.

Thăm các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.
Thăm các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải đã thăm hỏi tặng quà cho hai bệnh nhân đang cấp cứu tại Khoa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Thăm Trung tâm cấp cứu 115.
Thăm Trung tâm cấp cứu 115.

Tặng quà, hỏi thăm chúc mừng Trung tâm cấp cứu 115 Quảng Nam, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải đánh giá cao thành tích của đơn vị, trong công tác vận chuyển kịp thời các bệnh nhân, nạn nhân tại nạn giao thông về các Bệnh viện cấp cứu và cứu sống. Thay mặt Trung tâm cấp cứu 115 cho rằng có thành tích đó, có sự giúp đỡ quan tâm của lãnh đạo tỉnh, và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các ngành trong thời gian đến để có phương tiện phục vụ tốt hơn công tác cấp cứu đưa bệnh nhân được nhanh nhất về bệnh viện điều trị.

X.NGHĨA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc tết UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các hội đoàn thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO