Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang thăm Làng Hòa Bình

DIỄM LỆ 17/01/2017 09:02

Chiều 16.1, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang đến thăm, tặng quà tại Làng Hòa Bình (huyện Phú Ninh) nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang thăm hỏi tình hình sức khỏe, sinh hoạt của các cháu đang được nuôi dưỡng tại làng và hoạt động, công tác của cán bộ, nhân viên sau thời gian hợp nhất Làng Hòa Bình và Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi sơ sinh tỉnh; công tác chuẩn bị của làng cho các cháu mồ côi, nạn nhân chất độc da cam đón tết… Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên cũng như các cháu thiếu nhi và những trường hợp đang được nuôi dưỡng tại Làng Hòa Bình.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang tặng quà tết cho Làng Hòa Bình. Ảnh: DIỄM LỆ
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang tặng quà tết cho Làng Hòa Bình. Ảnh: DIỄM LỆ

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang trao hỗ trợ Làng Hòa Bình 3 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 1 triệu đồng để tổ chức các hoạt động đón Tết Đinh Dậu. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã trao phần quà của cá nhân cho các cháu thiếu nhi, người được nuôi dưỡng tại Làng Hòa Bình. Đây là những món quà tinh thần ý nghĩa, dành tặng cho những mảnh đời kém may mắn trong xã hội để được đón tết cổ truyền ý nghĩa, vui tươi và đầm ấm hơn.

DIỄM LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang thăm Làng Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO