Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, tặng quà tết người dân xã Đại Đồng

NHẬT DUY 20/01/2019 06:06

(QNO) - Sáng 19.1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đến thăm, tặng quà tết nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019 cho 200 hộ nghèo, chính sách của xã Đại Đồng (Đại Lộc). Tham gia cùng đoàn có đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo huyện Đại Lộc.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao quà người dân xã Đại Đồng. Ảnh: NHẬT DUY
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà người dân xã Đại Đồng. Ảnh: NHẬT DUY

Nhân dịp xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường ân cần thăm hỏi tình hình chuẩn bị tết của người dân xã Đại Đồng; chúc các gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn người dân tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của địa phương, phát huy tinh thần tương thân tương ái vươn lên trong cuộc sống. 

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cũng lưu ý lãnh đạo địa phương phải hết sức quan tâm chăm lo, chuẩn bị tốt các điều kiện để đảm bảo cho nhân dân vui xuân đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm, không để bất kỳ một trường hợp nào vì khó khăn, thiếu thốn mà không được vui xuân đón tết.

quà tết
Các phần quà giúp người dân có thêm điều kiện đón tết. Ảnh: NHẬT DUY

Tại chương trình, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao tặng 200 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, khó khăn của xã Đại Đồng, mỗi suất 500 nghìn đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 200 nghìn đồng. Trao tặng Hội Khuyến học xã Đại Đồng 30 triệu đồng; tặng quà cho cán bộ, người lao động làm việc ở xã Đại Đồng và Hội Người cao tuổi xã với số tiền hơn 50 triệu đồng...

Dịp này, đồng chí Phan Việt Cường cũng đến thăm, trao tặng xe lăn và quà tết cho ông Huỳnh Phụng - cán bộ hưu trí nguyên là Chủ tịch UBND xã Đại Đồng trong những năm 1970.

NHẬT DUY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, tặng quà tết người dân xã Đại Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO