Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, tặng quà trẻ em Làng Hòa Bình

VINH ANH 30/05/2023 16:05

(QNO) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng nay 30/5, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường đến thăm và tặng quà trẻ em Làng Hòa Bình (xã Tam Đàn, Phú Ninh). Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và huyện Phú Ninh.

Trẻ em Làng Hòa Bình nhận quà từ Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường. Ảnh: V.A
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao quà trẻ em Làng Hòa Bình. Ảnh: V.A

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đã thăm hỏi sức khỏe cán bộ, nhân viên và các em nhỏ tại Làng Hòa Bình. Đồng thời mong rằng các em luôn giữ nghị lực, sự lạc quan, cố gắng học giỏi, nỗ lực vươn lên hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

Đồng chí Phan Việt Cường cũng ghi nhận nỗ lực và mong muốn cán bộ, nhân viên Làng Hòa Bình tiếp tục dành tình thương yêu, quan tâm, chăm sóc cho các em nhỏ. Tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, dành nguồn lực cho công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường và Giám đốc Sở LĐ-TBXH Trương Thị Lộc tặng quà cho các em tại Làng Hòa Bình. Ảnh: V.A
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường và Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Trương Thị Lộc tặng quà trẻ em. Ảnh: V.A

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao 57 suất quà cho các em nhỏ (mỗi suất 500 nghìn đồng) từ nguồn Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh. Lãnh đạo huyện Phú Ninh cũng trao quà Làng Hòa Bình.

Làng Hòa Bình hiện chăm sóc, nuôi dưỡng 146 đối tượng gồm trẻ sơ sinh, mồ côi, khuyết tật, người khuyết tật và người già không nơi nương tựa.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, tặng quà trẻ em Làng Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO