Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tiếp Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam

NGUYÊN ĐOAN 16/01/2019 03:18

Sáng 15.1, đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy có buổi tiếp xã giao ngài Parvathaneni Harish - Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam.

Ngài Parvathaneni Harish tặng quà chúc mừng Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trên cương vị công tác mới.  Ảnh: N.Đ
Ngài Parvathaneni Harish tặng quà chúc mừng Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trên cương vị công tác mới. Ảnh: N.Đ

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường bày tỏ vui mừng khi lần thứ hai được gặp lại ngài Parvathaneni Harish nhân chuyến thăm, làm việc tại Quảng Nam. Thông tin đến ngài đại sứ về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cho biết, hiện Quảng Nam tiếp tục được nhiều nhà đầu tư lớn của thế giới và trong nước đến tìm kiếm các cơ hội đầu tư trên các lĩnh vực gắn với định hướng phát triển về phía đông của tỉnh. Trong xu thế đó, Quảng Nam mong muốn đại sứ Parvathaneni Harish sẽ là cầu nối xúc tiến kêu gọi các nhà đầu tư lớn của Ấn Độ đến tìm hiểu, đầu tư khai thác các tiềm năng, dư địa phát triển của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, thông qua ngài đại sứ Parvathaneni Harish, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia, nhân viên Ấn Độ đã giúp Quảng Nam trùng tu các khu tháp H, K của Di sản đền tháp Mỹ Sơn trong hai năm qua. Đồng thời khẳng định, Quảng Nam luôn phối hợp tích cực, sẵn sàng tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn để việc trùng tu các khu tháp H, K sớm hoàn thành theo kế hoạch đề ra...

Ngài Parvathaneni Harish chúc Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác mới, và cho biết trong quá trình triển khai dự án trùng tu các khu tháp của Di sản đền tháp Mỹ Sơn, ông cùng các chuyên gia đều lưu giữ rất nhiều hình ảnh đẹp về đất và người Quảng Nam. Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam cho biết, dự án được triển khai thuận lợi nhờ có sự hỗ trợ rất tích cực từ các sở ngành liên quan của tỉnh, bản thân ông cũng sẽ nỗ lực đôn đốc để có thể hoàn thành việc trùng tu một khu tháp ở năm thứ 3 này.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tiếp Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO