Bịa đặt thông tin thôi miên, cướp tài sản ở Hội An

T.C 26/11/2019 14:42

(QNO) - Sáng 22.11, trao đổi với PV Báo Quảng Nam, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ - Trưởng Công an TP.Hội An khẳng định, thông tin xuất hiện đối tượng thôi miên, cướp tài sản trên địa bàn là hoàn toàn bịa đặt.

Trước đó, chiều 21.11, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin cho rằng một cô gái trẻ bị “thôi miên, cướp tài sản” xảy ra trên đường Lý Thường Kiệt, TP.Hội An.

Theo xác minh của cơ quan công an, sáng 21.11, bà Đặng Thị H. (SN 1968, trú quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) đến quán bánh mì trên đường Lý Thường Kiệt, TP.Hội An để gặp người quen.

Tại đây, sau khi bà H. nhờ một số người quen mở giúp nguồn chiếc điện thoại di động không được, nên tiếp tục nhờ chị Nguyễn Thị P. (SN 1999, phường Cửa Đại, TP.Hội An) mở giúp. Sau một hồi kiểm tra, chị P. nói với bà H. là điện thoại đã mở nguồn, song bị khóa màn hình bằng mật khẩu nên đưa lại chiếc điện thoại cho bà H. Bà H. cầm lại điện thoại và đi chỗ khác.

Lúc này có một thanh niên đứng gần đó chứng kiến toàn bộ sự việc, cảnh báo với chị P. và kể cho chị nghe một số vụ việc dùng thuốc mê để cướp tài sản. Sau khi nói chuyện vài phút, chị P. cảm giác chóng mặt, bước xuống xe thì ngã quỵ, được người dân và lực lượng công an đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và tỉnh lại sau đó.

Chị P. khai nhận mình có tiền sử bệnh thiếu canxi, nhiều lần có cảm giác khó thở, buồn nôn và ngất xỉu như lần này. Về chiếc điện thoại của bà H., cơ quan công an xác định, người quen của bà H. đưa bà sử dụng vào sáng 21.11 nhưng do chưa quen nên bà gặp khó khăn khi dùng.

Vì vậy, thông tin về chuyện thôi miên, cướp tài sản đăng tải trên mạng là hoàn toàn bịa đặt.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bịa đặt thông tin thôi miên, cướp tài sản ở Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO