Bia Larue - đi cùng sự phát triển

X.L 23/09/2015 10:03

Trong định hướng phát triển bền vững, Larue không chỉ chú trọng xây dựng niềm tin của người tiêu dùng qua uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm mà còn liên tục đồng hành với các hoạt động cộng đồng và môi trường.

Vì cộng đồng và môi trường

Larue được biết đến là một trong những thương hiệu bia đầu tiên tại miền Trung. Đây là nhãn hiệu bia danh tiếng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bởi Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL), tuân thủ nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh và duy trì đúng hương vị đặc trưng trong hơn 100 năm qua.

Trong định huớng phát triển bền vững, VBL xem việc đầu tư cho hạ tầng sản xuất tiên tiến, thân thiện môi trường là nhiệm vụ lâu dài tại tất cả nhà máy sản xuất của công ty, hướng đến mục tiêu trở thành “nhà máy bia xanh”, giảm tiêu thụ năng lượng. Đầu năm nay, Nhà máy Bia VBL Quảng Nam đã đầu tư đáng kể cho việc mở rộng nhà máy. Một phần ngân sách đầu tư tập trung vào các ứng dụng công nghệ thân thiện môi trường, tiết kiệm nước tiêu thụ trong sản xuất bia theo tiêu chuẩn của ngành công nghiệp sản xuất bia châu Âu. Hệ thống xử lý nước thải loại A sẽ đảm bảo toàn bộ nước thải của các nhà máy được xử lý bằng một quy trình khép kín trước khi trả về môi trường.

Đoàn lãnh đạo địa phương thăm dây chuyền sản xuất bia Larue của VBL Đà Nẵng.
Đoàn lãnh đạo địa phương thăm dây chuyền sản xuất bia Larue của VBL Đà Nẵng.

Đóng góp tích cực

Từ sự đầu tư quy mô và bài bản cùng hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, VBL Quảng Nam và Đà Nẵng đã luôn gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, không ngừng là một trong những đơn vị có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương, nhất là một đơn vị luôn đi đầu trong công tác hoàn thành trách nhiệm đóng góp ngân sách nhà nước liên tục nhiều năm. Năm 2014, VBL là Top 10 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, VBL Quảng Nam và Đà Nẵng cũng là đơn vị đóng góp ngân sách hàng đầu của hai tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Larue còn được xem là một mạnh thường quân thường xuyên góp mặt trong các phong trào thiện nguyện tại xứ Quảng như ủng hộ xây dựng Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, tặng quà tết cho bà con nghèo hay chương trình hiến máu nhân đạo... Bên cạnh đó, bia Larue còn là đơn vị tổ chức cho Giải bóng đá Cúp Larue trong suốt 7 năm liền, đem đến người yêu thể thao tại Quảng Nam và Đà Nẵng những ngày vui chơi xem bóng đá hào hứng và đây còn là cơ hội vàng để các cầu thủ trong tỉnh có cơ hội giao lưu học hỏi thể hiện khả năng chơi bóng và tinh thần đồng đội.

Bia Larue được sản xuất bởi Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL), là liên doanh thành công giữa Tập đoàn Heineken và doanh nghiệp nhà nước Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA). Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, theo tiêu chuẩn và công nghệ châu Âu với chất lượng đồng nhất không đổi trong hơn 100 năm qua, Bia Larue luôn được người tiêu dùng miền Trung cũng như nhiều vùng miền trên cả nước yêu thích.

X.L

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bia Larue - đi cùng sự phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO