Bia Larue, lựa chọn của người sành bia

HUỲNH LỘC 25/04/2016 07:59

Đã từ lâu, bia Larue đã trở thành một phần quen thuộc của đời sống người dân Đà Nẵng - Quảng Nam. Các buổi gặp mặt với bạn bè, hay tiệc tùng đều có sự góp mặt của những lon bia Larue con cọp sảng khoái quen thuộc. Bia Larue được người dân Đà Nẵng - Quảng Nam yêu thích vì vị đậm đà, sánh mịn thơm ngon và giá cả hợp lý.

Ngược dòng quá khứ, bia Larue xuất hiện từ năm 1909, là một trong những nhãn hiệu bia đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua một thế kỷ, loại bia này vẫn giữ được hương vị đồng nhất và tiếp tục chinh phục người sành bia trên khắp vùng miền cả nước. Đặc biệt, Larue được yêu thích tại thị trường Đà Nẵng - Quảng Nam. Du khách đến Đà Nẵng - Quảng Nam hẳn không còn xa lạ với sự xuất hiện của bia Larue. Người dân hay mời nhau uống bia Larue trong các dịp vui chơi, gặp gỡ. Larue còn gắn bó với đời sống người dân qua hàng loạt hoạt động đời sống - xã hội như: Lễ hội pháo hoa quốc tế, Lễ hội bia Tình bạn mãi mãi, xây dựng công trình nước sạch tại Đà Nẵng và Quảng Nam, tặng quà Tết cho bà con nghèo, tặng 1.000 vé xe Tết cho sinh viên về Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa hay chương trình Lễ hội ánh sáng đón năm mới 2016, chung tay tài trợ xây dựng Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Việc đồng hành cùng đời sống người dân đã đặt nền móng giúp bia Larue phát triển bền vững tại vùng đất trọng nghĩa tình này.

Dây chuyền sản xuất bia Larue hiện đại của Công ty TNHH - VBL Đà Nẵng.
Dây chuyền sản xuất bia Larue hiện đại của Công ty TNHH - VBL Đà Nẵng.

Gặp gỡ chị Hường (chủ cửa hàng phân phối nước giải khát Tư Hường, quận Hải Châu - Đà Nẵng), khuôn mặt chị rạng rỡ hân hoan khi được chúng tôi hỏi thăm tình hình tiêu thụ bia Larue hiện tại. Chị chia sẻ: “Hiện tại thì sức mua bia Larue đang tăng trở lại. Dạo trước, người dân có chuyển sang chọn một số loại bia khác, tuy nhiên hiện nay nhiều người đã quay lại với Larue. Nhãn bia này đã gắn bó với chúng tôi từ rất lâu rồi, người dân yêu thích hương vị đặc trưng của Larue”.

Bia Larue luôn đồng hành với người tiêu dùng ở Đà Nẵng - Quảng Nam trong các cuộc vui.
Bia Larue luôn đồng hành với người tiêu dùng ở Đà Nẵng - Quảng Nam trong các cuộc vui.

Khi được hỏi về bia Larue, anh Thịnh (32 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hội An - Quảng Nam) chia sẻ: “Bia Larue là thương hiệu tôi yêu thích từ rất lâu. Từ những ngày sinh viên, đến giờ ra trường đi làm, mỗi lần họp mặt bạn bè chúng tôi đều chọn Larue cho cuộc vui thêm rôm rả thú vị. Bia Larue đã đồng hành với tôi qua rất nhiều kỷ niệm và thăng trầm của cuộc sống”.

Anh Quế (28 tuổi, ở Tam Kỳ - Quảng Nam) cũng cho biết: “Ở nhà tôi lúc nào có khách cũng mời bia Larue. Anh họ tôi là kỹ sư của nhà máy sản xuất bia Larue nên tôi biết Larue là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam - liên doanh giữa Tập đoàn Heineken Hà Lan và doanh nghiệp nhà nước SATRA. Gia đình tôi chọn loại bia này không chỉ vì hương vị thơm ngon của nó mà còn vì lòng tự hào: Đây là loại bia do chính những người con xứ Quảng như anh trai tôi sản xuất nên”.

Bia Larue hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn và tiến xa hơn trong công cuộc chinh phục thị trường trên khắp mọi miền đất nước.
Bia Larue hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn và tiến xa hơn trong công cuộc chinh phục thị trường trên khắp mọi miền đất nước.

Sau hơn 100 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu bia Larue đã chiếm được trọn vẹn tình cảm của người dân xứ Quảng; vì đó là thương hiệu lâu đời do bàn tay những người con xứ sở tạo nên với hương vị thơm ngon đồng nhất, đặc trưng bằng màu vàng sậm bắt mắt cùng hậu vị sảng khoái, nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng kết hợp bí quyết nấu bia đến từ châu Âu. Với sự ủng hộ nhiệt tình từ bà con xứ Quảng - khúc ruột miền Trung, bia Larue hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ và tiến xa hơn trong công cuộc chinh phục thị trường trên khắp mọi miền đất nước.

HUỲNH LỘC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bia Larue, lựa chọn của người sành bia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO