(QNO) - Người Việt Nam có quyền tự hào về thương hiệu bia Sài Gòn - một sản phẩm thuần Việt có tuổi đời gần 140 năm.
Sản phẩm chất lượng của Bia Sài Gòn ngày càng chinh phục người tiêu dùng. |
Với chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén nắm bắt thời cơ và không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới hình ảnh sản phẩm, bia Sài Gòn đã và đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam. Năm 1992, bia chai Sài Gòn Lager 450ml ra đời và thay thế loại chai 500ml. Tháng 8.1996, bia chai xuất khẩu Sài Gòn Export 355ml ra đời. Bia chai Sài Gòn Lager 450ml và bia chai Sài Gòn Export 355ml tự hào là hai trong số những sản phẩm truyền thống gắn liền với sự thăng trầm của Bia Sài Gòn từ những ngày đầu cho đến nay.
Năm 2010 - Bia Sài Gòn đã đánh dấu cột mốc lịch sử khi đạt sản lượng sản xuất 1 tỷ lít bia. Năm 2012 đã đạt trên 1,26 tỷ lít, năm 2014 phấn đấu đạt sản lượng trên 1,336 tỷ lít và tiếp tục tạo đà tăng trưởng hàng năm. Bia Sài Gòn đứng vị trí 21/71 tập đoàn bia lớn trên thế giới, thuộc top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu Đông Nam Á. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. |
Để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, nhà sản xuất không ngừng cải tiến chất lượng, đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như mẫu mã. Ông Lê Hồng Xanh - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bia Sài Gòn chia sẻ: “Các sản phẩm bia Sài Gòn thay đổi về hình ảnh hiện đại hơn nhưng vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc. Sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất cho hướng đi đúng đắn này”. Theo đó, cán sản phẩm bia Sài Gòn đang được sản xuất theo tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng - an toàn thực phẩm - môi trường do Burear verita certificatiar công nhận. Bia Sài Gòn là thương hiệu dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang tiếp tục chinh phục những thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan…
Cùng với hương vị truyền thống, đậm đà với “gu” riêng biệt, nay thay đổi diện mạo tinh tế hơn, cá tính hơn, bia chai Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export và bia lon 333 tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống Việt Nam. Cụ thể, tháng 9.2014, mẫu bia chai Sài Gòn Lager và Sài Gòn Export thay các chi tiết Foil nhôm bằng nhãn cổ chai, nhãn giấy thay bằng nhãn ánh kim mạnh mẽ ở phần thân chai. Tháng 11.2014, bia lon 333 - sản phẩm chất lượng cao không chỉ được người tiêu dùng trong nước tín nhiệm mà còn được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới - cũng được đầu tư, nâng cấp về mẫu mã và chất lượng. Thùng 333 đã được đổi mới thanh lịch với màu đỏ sang trọng nổi bật trên nền trắng trang nhã, là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và cách tân hiện đại. Với những sọc trang trí tạo thành chữ V - biểu tượng chiến thắng, đây là món quà lịch lãm mà bia 333 gửi tới người tiêu dùng.
LÊ KHÔI