Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island - Món “trang sức” xa xỉ cho giới siêu giàu

P.V 23/03/2022 10:36

(PR) - Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island là phân khúc bất động sản đang “làm mưa làm gió” thị trường Phú Quốc trong thời gian gân đây. Nổi bật với vị trí đắc địa, thừa hưởng được hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp với sự đầu tư bài bản, nơi đây hứa hẹn sẽ là “thiên đường” nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho khách hàng thượng lưu.

Được định vị trên phân khúc bất động sản cao cấp, những căn biệt thự sẽ mang đến cho các chủ nhân tương lai những chuẩn mực sống mới mẻ theo những tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp, đưa nền du lịch Phú Quốc được nâng tầm với bạn bè quốc tế.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Để tìm hiểu sâu hơn về những giá trị thiết thực của biệt thự Hòn Thơm Paradise Island mang lại, cùng theo chân Sun Group trong những chia sẻ sau đây.

Phối cảnh biệt thự Hòn Thơm Paradise Island
Phối cảnh biệt thự Hòn Thơm Paradise Island

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island - Nơi hội tụ cảnh quan sinh thái hoàn mỹ, khơi dậy mọi giác quan

Với sự phát triển của nền kinh tế, những tiêu chuẩn của đời sống ngày càng tăng cao theo từng ngày, tuy nhiên vị trí - yếu tố tác động đến giá trị bất động sản lại dường như lại là một yêu cầu không thể lại đổi. Sở hữu một vị trí càng đắc địa, sản phẩm sẽ mang đến những giá trị và lợi nhuận càng cao, nhất là trên phân khúc nghỉ dưỡng.

Nổi bật với một vị trí đắt giá, biệt thự Hòn Thơm Paradise Island thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế đắt giá nhờ vào khả năng kết nối nhanh chóng với sự hoàn thiện đồng bộ của đường bộ, đường hàng không lẫn đường thủy. Điều này mang đến nguồn khách hàng khủng, nhất là khi Hòn Thơm đang dần trở thành điểm đến lý tưởng của các “tín đồ” du lịch trong và ngoài nước.

Không chỉ sở hữu hạ tầng hoàn hảo, biệt thự còn sở hữu những điều kiện tự nhiên vô cùng hiếm có khi nằm trên bãi biển đẹp nhất tại Thành phố Phú Quốc. Dừng chân tại nơi đây, du khách sẽ tận hưởng được cho mình một vẻ đẹp hoang sơ tuyệt mỹ với bãi cát trắng mịn, biển trong xanh được bao phủ bởi ánh nắng chan hòa. Cộng hưởng với đó là khí hậu ôn hòa quanh năm, đây chính là lý do khiến cho nơi đây đang thu hút một lượng lớn du khách mỗi năm.

Biệt thự Đảo Thiên Đường sở hữu vị trí tuyệt đẹp
Biệt thự Đảo Thiên Đường sở hữu vị trí tuyệt đẹp

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island - Kiệt tác nghệ thuật tự tin tỏa sáng giữa bãi biển thơ mộng

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sẽ là những “kiệt tác” nghệ thuật được trau chuốt tỉ mỉ bởi những bàn tay sáng tạo, mang đến một biểu tượng mới cho một cuộc sống xa hoa, đậm chất lượng lưu bên bờ biển xinh đẹp.

Để chinh phục mọi mong muốn của khách hàng, Sun Group mang đến đa dạng loại hình sản phẩm với từng phong cách thiết kế khác biệt như: Luxury Villas, Forest Villas, Hillside Villas, Integrated Resort,… Du khách sẽ có được cho bản thân và gia đình mình những không gian nghỉ dưỡng phù hợp với mong muốn cũng như sở thích.

Không chỉ được trau chuốt về kiến trúc, những căn biệt thự còn sẽ được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể tối ưu hóa công năng, mang đến cho du khách một không gian sống hoàn hảo. Hứa hẹn sẽ là nơi khơi dậy mọi cảm xúc, tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp trong một không gian sinh thái yên bình.

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island - Thừa hưởng chuỗi tiện ích độc quyền đẳng cấp, mang đến trải nghiệm mới lạ

“Siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island sẽ được tập đoàn Sun Group xây dựng thành một siêu tổ hợp tiện ích “all - in - one” vô cùng đẳng cấp, theo đuổi sự hoàn hảo của một mô hình nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Vì thế, những căn biệt thự “nghiễm nhiên” thừa hưởng được cho mình chuỗi tiện ích vô cùng hấp dẫn, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách từ thiết yếu cho đến cao cấp hàng đầu thế giới.

Đến với biệt thự Hòn Thơm Paradise Island, du khách sẽ cùng hòa mình trong bầu không khí sôi động tại bến du thuyền hay casino với một cộng đồng tinh hoa, hay thưởng thức được những cảnh quan đẹp mắt tại khu công viên chủ đề. Đặc biệt, du khách sẽ còn khám phá thêm được nhiều sự mới mẻ khi bước chân vào Thủy Cung dưới lòng đại dương, tựa như đang lạc vào một vùng đất mới với những điều thú vị.

Tiện ích tại dự án Hòn Thơm Paradise Island
Tiện ích tại dự án Hòn Thơm Paradise Island

Với hệ sinh thái tiện ích đa dạng, nơi đâu hứa hẹn sẽ là quần thể nghỉ dưỡng hoàn hảo, đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách trong và ngoài nước. Đồng thời còn mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, bảo chứng cho khả năng sinh lời vượt bậc trong tương lai.

Vừa rồi là những phân tích chuyên sâu về loại hình biệt thự Hòn Thơm Paradise Island, Sun Group hy vọng rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island - Món “trang sức” xa xỉ cho giới siêu giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO