Biểu trưng Quảng Nam được sử dụng để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của tỉnh

CHÂU NỮ 20/03/2022 15:20

(QNO) - Biểu trưng Quảng Nam được sử dụng nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh tỉnh Quảng Nam tại các sự kiện chính trị, hoạt động văn hóa, xã hội, đối ngoại, hợp tác quốc tế… không nhằm mục đích kinh doanh.

 
Biểu trưng Quảng Nam

UBND tỉnh vừa phê duyệt Quyết định số 622 ban hành quy chế quản lý và sử dụng biểu trưng tỉnh Quảng Nam.

Biểu trưng Quảng Nam do UBND tỉnh quản lý, Sở VH-TT&DL trực tiếp tham mưu quản lý, hướng dẫn sử dụng nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh tỉnh Quảng Nam tại các sự kiện chính trị, hoạt động văn hóa, xã hội, đối ngoại, hợp tác quốc tế… không nhằm mục đích kinh doanh.

Logo được thiết kế trong bố cục hình tròn, sử dụng hai màu nâu đậm và vàng đất. Bên trái là hình tượng chim phụng tung cánh bay. Bên phải là dòng chữ Quảng Nam - Việt Nam. Đuôi chim phụng được cách điệu thành dòng sông Thu Bồn. Phần trung tâm là phố cổ Hội An và khu đền tháp Mỹ Sơn - hai di sản văn hóa thế giới.

UBND tỉnh quy định cụ thể việc sử dụng biểu trưng trong in, khắc, dán trên ấn phẩm, vật dụng và các hình thức trực quan: áp phích, băng rôn, panô tuyên truyền cổ động, trang trí hội nghị.

Biểu trưng được sử dụng để làm quà tặng cho tập thể và cá nhân trong các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị đối ngoại, các ngày lễ có tính chuyên biệt; quà lưu niệm cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

Các tổ chức, cá nhân, đơn vị có nhu cầu sử dụng Biểu trưng Quảng Nam đối với các hoạt động thương mại trong và ngoài tỉnh phải được sự đồng ý bằng văn bản của Sở VH-TT&DL.

* Quy chế quản lý và sử dụng logo xemTẠI ĐÂY >>

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Biểu trưng Quảng Nam được sử dụng để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO