Bộ đội Biên phòng tỉnh phát động đợt thi đua cao điểm

HỒNG ANH - VĂN VINH 17/11/2017 14:58

(QNO) - Ngày 16.11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức lễ phát động thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 45 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” và phong trào thi đua “BĐBP chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Đại diện lãnh đạo các phòng, Văn phòng khối cơ quan Bộ đội Biên phòng tỉnh ký giao ước thi đua.
Đại diện lãnh đạo các phòng, văn phòng khối cơ quan BĐBP tỉnh ký giao ước thi đua. Ảnh: ANH VINH

Đợt thi đua nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí cách mạng, tinh thần quyết chiến, quyết thắng và những chiến công oanh liệt của nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam. Nội dung, tiêu chí thi đua tập trung vào thực hiện “3 nhất”: nhận thức trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao nhất; thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao nhất; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật nghiêm nhất.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động, Đại tá Nguyễn Quang Nam - Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh nhấn mạnh, đây là đợt thi đua cao điểm có ý nghĩa chính trị rất quan trọng và là một trong những nội dung trọng tâm của phong trào thi đua Quyết thắng thời gian tới. Vì vậy yêu cầu các đơn vị xác định một số chỉ tiêu cụ thể như: chủ động phối hợp với cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương thực hiện tốt công tác xóa đói, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn đóng quân; phấn đấu mỗi đơn vị giúp một xã trở lên; các bộ phận, đội công tác và tương đương giúp một gia đình trở lên; mỗi cán bộ, chiến sĩ có việc làm thiết thực vì người nghèo...

HỒNG ANH - VĂN VINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bộ đội Biên phòng tỉnh phát động đợt thi đua cao điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO