Bộ Quốc phòng thăm, tặng quà tết tại Quảng Nam

TUẤN ANH 15/01/2016 15:50

(QNO) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, tối 14.1, Đoàn công tác Bộ Quốc phòng do Trung tướng Lê Chiêm - Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

Trung tướng Lê Chiêm - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng tặng quà cho gia đình chính sách xã Bình Tú, huyện Thăng Bình.
Trung tướng Lê Chiêm - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng tặng quà cho gia đình chính sách xã Bình Tú, huyện Thăng Bình.

Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh báo cáo một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương năm 2015 cũng như công tác trực sẵn sàng chiến đấu, chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Trung tướng Lê Chiêm yêu cầu Bộ CHQS tỉnh tập trung chỉ đạo tăng cường công tác trực sẵn sàng chiến đấu, nắm chắc tình hình địa bàn, phối hợp với các lực lượng tuần tra, kiểm tra, kiểm soát địa bàn, kịp thời xử lý các tình huống xảy ra, không để bị động bất ngờ, đặc biệt là trong thời gian diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng thời đề nghị Bộ CHQS tỉnh quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và đồng bào nghèo ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo trên địa bàn tỉnh trong dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Dịp này, đoàn công tác Bộ Quốc phòng đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng. Ngoài ra, Trung tướng Lê Chiêm đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công cách mạng tỉnh. Tại đây, Trung tướng Lê Chiêm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của Bộ Quốc phòng đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của Mẹ VNAH, thương bệnh binh, người có công cách mạng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm. Đồng chí Lê Chiêm khẳng định, Bộ Quốc phòng sẽ tiếp tục có sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách được tốt hơn, bù đắp phần nào những hy sinh, mất mát của các thế hệ đi trước cho độc lập tự do của Tổ quốc. Dịp này, Đoàn công tác Bộ Quốc phòng đã tặng phần quà trị giá 6 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công cách mạng tỉnh. Trung tướng Lê Chiêm cũng đến thăm hỏi, động viên và trao 150 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Bình Tú, huyện Thăng Bình với tổng kinh phí là 100 triệu đồng.

TUẤN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bộ Quốc phòng thăm, tặng quà tết tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO