Bổ sung “bác sĩ tư vấn”, Medigo từng bước trở thành ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn năng

P.V 16/05/2023 09:22

(QNO) - Nhờ thấu hiểu nhu cầu người dùng và liên tục cải tiến, Medigo đang từng bước hoàn thiện ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện được mọi người đón nhận một cách tích cực. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật hiện có của Medigo, đặc biệt là dịch vụ bác sĩ tư vấn và xét nghiệm tại nhà vừa được cập nhật vào đầu năm 2023.

Medigo cập nhật dịch vụ bác sĩ online và xét nghiệm tại nhà vào đầu năm 2023
Medigo cập nhật dịch vụ bác sĩ online và xét nghiệm tại nhà vào đầu năm 2023

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên ứng dụng Medigo

Ra mắt vào thời điểm đại dịch mới xuất hiện tại Việt Nam, Medigo tạo được danh tiếng từ dịch vụ dược sĩ tư vấn và giao thuốc 24h. Ở thời điểm đó, ứng dụng được ví như “người hùng” xuất hiện đúng lúc, đúng nhu cầu, giúp mọi người giải quyết vấn đề cần các sản phẩm y tế nhưng không thể ra ngoài.

Đến nay, ứng dụng vẫn liên tục được cải tiến nhằm tối ưu hiệu quả và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thời nay. Mới đây nhất Medigo cho ra mắt bác sĩ tư vấn và xét nghiệm tại nhà cũng được người dùng và giới chuyên môn đánh giá cao. Như vậy là hiện tại, ứng dụng cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích chăm sóc sức khỏe tại nhà như:

- Đặt thuốc và các sản phẩm y tế: bạn có thể lựa chọn nhà thuốc (tất cả đều có đánh giá), so sánh giá và đặt giao nhanh thuốc hay các sản phẩm y tế trong vòng 20 phút

-Đặt thuốc online:bạn có thể chọn đặt thuốc qua tư vấn và dược sĩ nhà thuốc sẽ gọi điện tư vấn, lên đơn giao nhanh tận nơi trong vòng 20 phút bất kể là đêm khuya.

- Đặtbác sĩ online:bạn có thể tìm bác sĩ theo chuyên khoa để đặt tư vấn theo tình trạng sức khỏe hoặc gửi câu hỏi và ứng dụng sẽ giúp bạn kết nối với bác sĩ chuyên môn một cách nhanh chóng.

- Đặt xét nghiệm tại nhà: sau khi đặt dịch vụ, chuyên gia sẽ đến lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả nhanh chóng.

- Ngoài ra còn có dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà và khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp.

Hiện tại Medigo cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà
Hiện tại Medigo cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Đánh giá dịch vụ bác sĩ tư vấn và xét nghiệm tại nhà Medigo mới ra mắt

Trái với suy nghĩ đại đa số là những dịch vụ, tính năng online mới ra mắt thường sẽ gặp nhiều lỗi và vấn đề, hai dịch vụ bác sĩ tư vấn và xét nghiệm tại nhà của Medigo hoạt động rất trơn tru và hiệu quả ngay từ những ngày đầu.

Được biết, ông Lê Hữu Hà - nhà sáng lập Medigo đã ấp ủ dự án này từ rất lâu nhưng đội ngũ Công ty TNHH Medigo SoftWare phải trải qua thời gian dài nghiên cứu, khảo sát và thử nghiệm trước khi cho ra mắt chính thức. Thêm vào đó, dịch vụ mới dựa trên nền tảng của dịch vụ đặt thuốc qua tư vấn nên ngay khi ra mắt đã nhận được những đánh giá tích cực về giao diện, quy trình sử dụng lẫn hiệu quả.

Người bệnh dễ dàng liên hệ nhận tư vấn sức khỏe từ bác sĩ chuyên môn với dịch vụ “Bác sĩ tư vấn”
Người bệnh dễ dàng liên hệ nhận tư vấn sức khỏe từ bác sĩ chuyên môn với dịch vụ “Bác sĩ tư vấn”

- Giao diện trực quan, có các hướng dẫn cụ thể về quy trình dịch vụ để người bệnh dễ dàng sử dụng, hạn chế tối đa thời gian chờ.

- Đội ngũ bác sĩ tại Medigo thuộc các chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, các thông tin về bác sĩ cũng được hiển thị đầy đủ để người dùng an tâm đặt tư vấn.

- Sau khi điền thông tin cá nhân và cung cấp hình ảnh, triệu chứng về tình trạng sức khỏe, người bệnh sẽ được kết nối với bác sĩ và nhận tư vấn chi tiết sau đó đưa ra lời khuyên tốt nhất và toa thuốc gợi ý.

- Luôn có bác sĩ trực tuyến để kịp thời nhận tư vấn theo đúng nghĩa “bác sĩ 24/24”.

- Cung cấp đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm tại nhà, được thực hiện bởi các chuyên gia.

- Chi phí dịch vụ rẻ hơn so với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà.

- Đội ngũ hỗ trợ của Medigo túc trực 24/7 để hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi.

Có thể thấy, mỗi một dịch vụ, tiện ích mới của Medigo đều được nghiên cứu và khảo sát kỹ lưỡng trước khi cho ra mắt. Không chỉ cung cấp các dịch vụ tiện lợi cho mọi người chăm sóc sức khỏe, nhà phát triển Medigo còn đặc biệt chú trọng trải nghiệm người dùng, đảm bảo mang đến một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe online thực sự tiện lợi và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

 * Địa chỉ:  Y1 Hồng Lĩnh, phường 15, quận 10, TP. HCM.

 * Email: cskh@medigoapp.com

 * Hotline: 1900 636647

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bổ sung “bác sĩ tư vấn”, Medigo từng bước trở thành ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO