Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đến hiện trường vụ tai nạn và thăm nạn nhân

THÀNH CÔNG - CÔNG TÚ 30/07/2018 11:34

(QNO) - Lúc 10 giờ 30 sáng nay 30.7, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể đến hiện trường kiểm tra việc khắc phục vụ tai nạn ở Điện Bàn.

Tin liên quan

  • Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu khẩn trương điều tra vụ tai nạn thảm khốc tại Điện Bàn
  • Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng ở Điện Bàn: 13 người tử vong (clip)
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể kiểm tra tại hiện trường vụ tai nạn.
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể kiểm tra tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: THÀNH CÔNG

Tại hiện trường, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã nghe báo cáo nhanh về diễn biến vụ tai nạn cũng như công tác cứu hộ cứu nạn, đảm bảo giao thông của lực lượng cảnh sát giao thông.

Thượng tá Phan Thanh Hồng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thông tin, ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an cùng người dân đã tích cực tham gia cứu nạn cứu hộ nạn nhân. Đến 9 giờ cùng ngày, đoạn đường xảy ra tai nạn được thông xe hai chiều.

Bộ trưởng
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể thăm các nạn nhân đang điều trị tại BV Đà Nẵng.

Vụ tai nạn diễn ra tại khu vực đường tránh quốc lộ 1, có bề ngang khá hẹp, chỉ có hai làn đường và không có dải phân cách cứng, có lượng phương tiện lưu thông khá lớn. Cách đó hơn một tuần cũng đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm làm hai mẹ con tử vong trên đoạn đường này. Lãnh đạo địa phương đã có mặt ngay sau vụ tai nạn sáng nay để chỉ đạo khẩn trương cứu nạn, điều tiết giao thông.

Theo Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể, tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi chưa được thông tuyến, nên áp lực lưu thông trên tuyến đường này còn khá lớn tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông. Khi tuyến cao tốc được thông, sẽ giảm áp lực, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục giám sát để có biện pháp tốt nhất. Trong tuần này, Bộ trưởng sẽ có buổi làm việc với Quảng Nam để ghi nhận về tình hình giao thông nói chung trên địa bàn tỉnh, qua đó có những giải pháp khắc phục.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc nói trên, Thượng tá Phan Thanh Hồng nhận định, đây là vụ tai nạn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương xác minh làm rõ. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu, có dấu hiệu cho thấy tài xế xe khách buồn ngủ trong lúc điều khiển xe.

THÀNH CÔNG - CÔNG TÚ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đến hiện trường vụ tai nạn và thăm nạn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO