Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son thăm người có công tại Quảng Nam

TRUNG THÀNH 27/07/2013 16:39

(QNO) - Sáng nay (27.7), nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - liệt sĩ 27.7, đoàn công tác của Bộ Thông tin - Truyền thông do đồng chí Nguyễn Bắc Son - Bộ trưởng dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Quảng Nam.

Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Nguyễn Bắc Son thăm hỏi mẹ VNAH Huỳnh Thị Điểm, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam.
Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Nguyễn Bắc Son thăm hỏi mẹ VNAH Huỳnh Thị Điểm, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam.

Đoàn đã đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng người có công Quảng Nam (TP.Hội An). Trung tâm Nuôi dưỡng người có công Quảng Nam là nơi tập trung nuôi dưỡng các thương bệnh binh và người có công cách mạng trên địa bàn tỉnh. Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son ân cần thăm hỏi, trao quà các thương bệnh binh, người có công cách mạng tại trung tâm. Ngoài ra, Bộ Thông tin - Truyền thông cũng tặng 5 tivi (trị giá 50 triệu đồng) để phục vụ cho các thương bệnh binh, người có công cách mạng.

Tiếp đó, tại buổi làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông Quảng Nam, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông Hồ Quang Bửu đã báo cáo những thành quả mà sở đã đạt được trong lĩnh vực thông tin, truyền thông, bưu chính - viễn thông thời gian qua. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đánh giá cao những thành quả mà Sở Thông tin - Truyền thông Quảng Nam đạt được và yêu cầu sở làm tốt hơn nữa vai trò, chức năng của mình. Dịp này, Bộ Thông tin - Truyền thông đã tặng 4 bức ảnh về quần đảo Trường Sa cho Sở Thông tin - Truyền thông Quảng Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tặng các bức ảnh về quần đảo Trường Sa cho Sở Thông tin - Truyền thông Quảng Nam.
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tặng bức ảnh về quần đảo Trường Sa cho Sở Thông tin - Truyền thông Quảng Nam.

Cũng trong sáng 27.7, Bộ Thông tin - Truyền thông đã đến thăm hỏi sức khỏe mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Điểm (102 tuổi, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh). Mẹ Điểm sinh năm 1912, nguyên quán xã Tam Dân, huyện Phú Ninh. Mẹ Huỳnh Thị Điểm có chồng và 6 con là liệt sĩ, trong đó có Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Thái Viết Thương, người 3 lần được phong tặng danh hiệu dũng sĩ diệt Mỹ. Bản thân mẹ Điểm cũng trực tiếp tham gia hoạt động cách mạng, bị địch bắt tra tấn dã man. Cuộc đời của mẹ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Hiện mẹ Điểm đang sống cùng với người cháu của mình tại xã Tam Thái, huyện Phú Ninh.

Bộ Thông tin - Truyền thông đã tặng quà và trao sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Điểm. Bưu điện tỉnh cũng đã trao một phần quà cho mẹ để tri ân những hy sinh, đóng góp to lớn của mẹ trong kháng chiến.

TRUNG THÀNH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son thăm người có công tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO