Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân thăm, chúc tết huyện đảo Cồn Cỏ

N.Q.VIỆT 29/01/2015 08:21

Hôm qua 28.1, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức chuyến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị).

Năm 2014, bằng các nguồn vốn, huyện đảo Cồn Cỏ đã đầu tư xây dựng nhiều công trình cơ bản như kè âu cảng, hoàn thiện trung tâm thể dục - thể thao, cổng chào đón khách… Huyện đảo đã khẩn trương khắc phục hậu quả của thiên tai trong năm 2013 bằng việc kiện toàn lại các công trình hạ tầng dân sinh, điện, đường, trường học, trụ sở cơ quan dân chính đảng. Về kinh tế, năm 2014, huyện đảo gặt hái được nhiều thành công trên các mặt nông, lâm, ngư nghiệp, du lịch.

Đến thăm huyện đảo Cồn Cỏ, Đại tá Phạm Văn Quang - Phó Chính ủy Vùng 3 Hải quân đánh giá cao các thành quả mà địa phương đạt được trong năm qua, nhân dịp xuân Ất Mùi, Đại tá Phạm Văn Quang chúc cho quân và dân trên đảo tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, gặt hái được các thành quả về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng, thực hiện tốt các nhiệm vụ bảo vệ đảo tiền tiêu Tổ quốc. Dịp này, nhiều phần quà có ý nghĩa đã được Vùng 3 Hải quân trao tặng cho huyện đảo Cồn Cỏ.

N.Q.VIỆT

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân thăm, chúc tết huyện đảo Cồn Cỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO