Bồi dưỡng Đội tuyển học sinh giỏi tỉnh chuẩn bị tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia

X.PHÚ 24/10/2023 16:08

(QNO) - Chiều 24/10, tại Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Sở GD-ĐT khai mạc lớp bồi dưỡng Đội tuyển học sinh giỏi tỉnh chuẩn bị tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2023 - 2024.

Khai mạc lớp bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi tỉnh. Ảnh: X.P
Khai mạc lớp bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi tỉnh. Ảnh: X.P
 Tham gia lớp bồi dưỡng Đội tuyển học sinh (HS) giỏi tỉnh năm học 2023 - 2024 có 90 em của 9 môn Toán, Văn, Lý, Hóa, Tiếng Anh, Tin học, Sinh, Sử, Địa. Trong đó, 88 em của 2 Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Lê Thánh Tông và 2 em của Trường THPT Núi Thành và THPT Chu Văn An (Đại Lộc).

Nhắn nhủ với HS tham gia đội tuyển, Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Viết Tường mong muốn các em cần có phương pháp học tập đúng, tự học và nỗ lực hơn mới đạt kết quả như mong muốn.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao hoa, động viên các em học sinh tham gia lớp bồi dưỡng đạt kết quả tốt. Ảnh: X.P
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao hoa, động viên học sinh tham gia lớp bồi dưỡng đạt kết quả tốt. Ảnh: X.P
 Theo ông Thái Viết Tường, những năm gần đây, thành tích HS giỏi Quảng Nam có nhiều chuyển biến tích cực, năm sau cao hơn năm trước. Năm 2023 có 42 giải, tăng hơn năm 2022 8 giải, trong đó lần đầu tiên đạt huy chương vàng Olympic quốc tế. Ông Tường nói đó không phải là áp lực, đòi hỏi, chỉ tiêu mà là mong mỏi của ngành, cũng là trách nhiệm của đội ngũ thầy cô giáo và sự cố gắng của các em HS.

“Kết quả HS giỏi quốc gia không phải là tất cả, rèn luyện các em không phải để đi thi. Tuy nhiên, mong các thầy cô giáo, các em cố gắng hết sức mình để đạt kết quả tốt nhất, mang vinh quang về cho tỉnh tại kỳ thi sắp tới” - ông Tường chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bồi dưỡng Đội tuyển học sinh giỏi tỉnh chuẩn bị tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO