Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh trong hoạt động báo chí

V.QUANG 21/09/2017 09:04

Ngày 20.9, tại TP.Đà Nẵng, Bộ Thông tin và truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên các báo, đài trung ương và địa phương.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Bộ Thông tin và truyền thông nhấn mạnh, thời gian qua, báo chí đã góp công rất lớn tuyên truyền những thành tựu nước ta trong công cuộc đổi mới và hòa nhập sâu rộng với thế giới. Đây là kênh thông tin quan trọng giúp Chính phủ điều hành thấu đáo các vấn đề phát triển kinh tế, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội. Báo chí thực sự là hạt nhân trong cuộc đấu tranh chống tiêu cực, chống diễn biến hòa bình và các luận điệu xuyên tạc, phản động của các thế lực thù địch… Khóa tập huấn lần này sẽ bồi dưỡng những vấn đề cơ bản về quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong lĩnh vực quốc phòng - an ninh của đất nước. Học viên cần tiếp thu kỹ những kiến thức, vận dụng vào công việc của cơ quan, qua đó tuyên truyền hiệu quả, lan tỏa sâu sắc những quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước về quốc phòng - an ninh trong mọi tầng lớp nhân dân.

Diễn ra trong 3 ngày (20 - 22.9), hội nghị tập huấn chuyển tải đến người làm báo các chuyên đề “Phòng chống chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch với Việt Nam”, “Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố quốc phòng - an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới”, “Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông và kỹ năng phát ngôn”, “Kỹ năng làm báo đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường quốc phòng - an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới”...

V.QUANG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh trong hoạt động báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO