Bóng đá đồng hương

THIÊN BÌNH 16/03/2013 09:23

Từ ngày 10.3, Giải bóng đá đồng hương Điện Bàn đã khởi tranh tại hệ thống sân bóng Tấn Trường (quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) với sự tham gia của con em đồng hương 8 xã, thị trấn của huyện Điện Bàn đang sinh sống, học tập, làm việc tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động thường niên của thanh niên đồng hương Điện Bàn tại thành phố mang tên Bác, nhằm kỷ niệm những ngày lễ lớn của tỉnh Quảng Nam. Đồng thời là dịp để vận động phong trào rèn luyện thể lực, tăng cường hoạt động giao lưu, tạo tình đoàn kết giữa những người con xa quê. Tám đội bóng được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng đấu trực tiếp tranh chức vô địch.

Giải bóng đá đồng hương Điện Bàn thực sự là ngày hội của những người con xa quê.
Giải bóng đá đồng hương Điện Bàn thực sự là ngày hội của những người con xa quê.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn được nâng cao với các trận cầu hấp dẫn, sự xuất hiện của hàng trăm khán giả là con em Điện Bàn tại TP.Hồ Chí Minh theo dõi, cổ vũ mỗi trận, giải bóng đá phong trào này đã thực sự trở thành ngày hội của đồng hương Điện Bàn, góp phần tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát triển các hoạt động giao lưu của bà con đồng hương Quảng Nam tại TP.Hồ Chí Minh.

Đồng hành với Giải bóng đá đồng hương Điện Bàn năm nay có Minh Thư Suiting và Bảo Thạch Architects. Trận chung kết và bế mạc giải sẽ diễn ra đúng dịp kỷ niệm 38 năm giải phóng tỉnh Quảng Nam (24.3).

THIÊN BÌNH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bóng đá đồng hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO