Bông hoa đẹp của Sư đoàn 315

ĐỖ THỊ NGỌC DIỆP 21/05/2015 09:23

Trong số các điển hình tiên tiến phụ nữ lực lượng vũ trang Quân khu 5 giai đoạn 2010-2015, Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Trần Thị Hường của Phòng Hậu cần Sư đoàn 315 là một gương mặt tiêu biểu.

Chịu trách nhiệm theo dõi quản lý 3 kho hàng quân lương, quân trang và lương thực, chị Trần Thị Hường luôn thể hiện trí nhớ tuyệt vời, có thể trả lời nhanh, chính xác về số lượng, chất lượng của nhiều chủng loại mặt hàng khác nhau. Bí quyết của chị là thường xuyên kiểm tra, lập sổ sách đăng ký, thống kê và phân loại trang thiết bị, chất lượng hàng hóa, đối chiếu sổ sách với thực tiễn, hướng dẫn các thủ kho sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp thuận tiện trong việc cấp phát cho các đơn vị.

Khi sư đoàn đầu tư xây dựng xưởng sản xuất nước lọc tinh khiết, chị chủ động tham khảo các tài liệu liên quan, tham quan các cơ sở có dây chuyền sản xuất nước lọc trên địa bàn để học hỏi thêm kinh nghiệm, từ đó hướng dẫn bộ phận trực tiếp sản xuất của đơn vị vận hành thuần thục, bảo dưỡng tốt trang thiết bị, bảo đảm các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chị còn tích cực giới thiệu quảng bá sản phẩm, tìm đối tác tiêu thụ hàng hóa. Nhờ vậy, thương hiệu  nước lọc tinh khiết của sư đoàn ngày càng vươn xa, được được cán bộ, chiến sĩ doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tin dùng, tạo nguồn thu đáng kể cho đơn vị.
Trong công tác đoàn thể, với vai trò là ủy viên Ban Chấp hành Hội phụ nữ Sư đoàn, chị có nhiều hiến kế để hoạt động hội ngày càng khởi sắc, hấp dẫn. Thượng tá Trương Quang Sinh, Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn nhận xét: “Sống khiêm tốn, giản dị, hòa đồng, vuông tròn việc đơn vị, việc nhà, việc hội, Thượng úy Trần Thị Hường là một bông hoa đẹp trong vườn hoa thi đua quyết thắng của sư đoàn và là một tấm gương được đông đảo chị em tin cậy, quý mến”.

ĐỖ THỊ NGỌC DIỆP

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bông hoa đẹp của Sư đoàn 315
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO