Bạn cần biết

BST Giày nam không dây Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu cho quý ông

P.V 24/03/2024 11:26

(PR) - Giày nam không dây luôn nhận được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, thoải mái cùng thiết kế tạo phong cách cho phái mạnh. Là một thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện đồ da, Tâm Anh đã và đang mang đến thị trường hàng chục mẫu giày da không dây đẹp, hợp thời trang với độ bền cao. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm giày không dây của thương hiệu này ở bài viết dưới đây!

Ưu điểm của giày nam không dây Tâm Anh

Với mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, Đồ da Tâm Anh vẫn luôn không ngừng cải tiến chất liệu, phương pháp sản xuất cũng như tay nghề nhân sự. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của giày da không dây của thương hiệu Tâm Anh:

1. Chất lượng da bò thật 100%

441-202403241124472.jpg

Tất cả sản phẩm giày da của Tâm Anh đều được làm từ da bò thật 100%. Da bò sở hữu nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ, độ bóng, độ bền. Chưa dừng lại ở đó, chất liệu này cũng mang đến trải nghiệm thoải mái, ôm chân mà không hề gây bí bách cho người sử dụng.

2. Mang đến sự tiện lợi thoải mái cho người dùng

Giày nam không dâyTâm Anh đáp ứng được nhu cầu mang, tháo một cách dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo ôm chân và thoải mái khi di chuyển. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được đáng kể thời gian cũng như công sức cho người dùng.

3. Thiết kế hợp thời trang

Giày không dây Tâm Anh là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu da bò cùng những đường kim tỉ mỉ, chau chuốt từng đường nét để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp cho sản phẩm. Đặc biệt, thương hiệu luôn không ngừng cập nhật xu hướng thời trang để đảm bảo các sản phẩm không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt.

4. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

441-202403241124473.jpg

BST giày da nam không dây của Tâm Anh tính tới thời điểm hiện tại đã vượt qua con số hơn 50+ sản phẩm. Thương hiệu luôn ưu tiên cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng cùng màu sắc nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được mẫu giày phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

5. Chính sách bán hàng minh bạch, uy tín và nhiều ưu đãi

Là thương hiệu của người Việt, Tâm Anh luôn hiểu người tiêu dùng trong nước lo lắng những vấn đề gì mỗi khi mua một sản phẩm mới. Chính bởi vậy, thương hiệu luôn cam kết mang đến những chính sách bán hàng và hậu mãi minh bạch, uy tín, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Cụ thể:

- Khách hàng mua giày tại Tâm Anh hoàn toàn có thể đổi trả lại sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu phát hiện bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất.

- Hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng.

- Chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.

3 mẫu giày nam không dây được ưa chuộng nhất của Tâm Anh

Dưới đây là 3 mẫu giày đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất tại toàn bộ hệ thống Đồ da nam Tâm Anh trên cả nước:

1. Giày không dây Tâm Anh GNTA2151-D

Sản phẩm được làm từ da thật 100% với thiết kế theo kiểu dáng Penny Loafer thời thượng. GNTA2151-D là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu da bò cao cấp cùng từng đường may tỉ mỉ, chau chuốt từng chi tiết. Phần đế giày được làm từ cao su với thiết kế nhiều rãnh chống trượt.

441-202403241124474.jpg

Điểm nhấn của GNTA2151-D nằm ở phần quai ngang vắt treo ở giữa thân giày, chi tiết này đã góp phần tạo ra điểm nhấn đầy độc đáo cho sản phẩm. Với màu đen lịch lãm vùng thiết kế sang trọng, bạn hoàn toàn có thể diện đôi giày không dây này để đi làm, đi sự kiện hay dạo phố cùng bạn bè. Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc cho tủ giày của bạn.

2. Giày lười da GNTA5501-D

GNTA5501-D là một trong những mẫu giày bán chạy nhất của Đồ da Tâm Anh trong nhiều năm trở lại đây. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo với kiểu dáng Apron Toe đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

441-202403241124475.jpg

GNTA5501-D là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu da bò, những đường may tỉ mỉ từng chi tiết cùng phần đế cao su chống trượt có độ bền cao. Giày mang đến cảm giác ôm chân êm ái cho người đeo và không hề gây cảm giác bí bích ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Với nhiều ưu điểm trong thiết kế, mẫu giày này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn phối đồ đi làm, đi tham gia sự kiện hay gặp gỡ đối tác quan trọng.

3. Giày nam không dây GCTATC123-D

GCTATC123-D mang những đặc điểm độc đáo nhất của một dòng giày tăng chiều cao mà mỗi chàng trai đều nên sở hữu 1 sản phẩm trong tủ giày của mình. Giày được làm từ chất liệu da bò trơn cao cấp với phần đế giày chống trượt chắc chắn.

441-202403241124476.jpg

Khả năng tăng chiều cao của GCTATC123-D tới từ lớp lót độn giấu bên trong giày. Với thiết kế này, người dùng dễ dàng tăng thêm 5 - 7cm một cách hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp bạn tự tin và trông lịch lãm hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông, khi tham gia sự kiện hay gặp mặt đối tác quan trọng

Đồ da Tâm Anh với nhiều ưu điểm trong chất lượng, thiết kế cùng chính sách bán hàng hấp dẫn sẽ là một địa chỉ mua sắm giày nam không dây rất đáng để bạn cân nhắc. Ghé hệ thống các cơ sở của Tâm Anh gần nhất hoặc liên hệ với thương hiệu để nhận tư vấn mua sắm sản phẩm ngay hôm nay!

Đồ da Tâm Anh - Thương hiệu phụ kiện nam số 1 Việt nam

- Website: https://tamanh.net/

- Email: cskh@tamanh.net

- Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/

- Bán hàng online: 1900 2192 - 0333 50 3333

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
BST Giày nam không dây Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu cho quý ông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO