Bước tiến vượt khỏi vùng an toàn: SeoulSpa.Vn Quảng Nam, Quãng Ngãi tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

P.V 11/05/2023 17:06

(QNO) - Tháng 4 này, SeoulSpa.Vn Quảng Nam và Quảng Ngãi tiếp tục hành trình tái định vị thương hiệu, “lột xác” diện mạo trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây là bước tiến giúp thương hiệu đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Seoul Center với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”.

Tái định thương hiệu - Tạo dấu ấn khác biệt 

Để nâng cấp trải nghiệm của khách hàng, bứt phá giới hạn và khẳng định vị thế trong ngành thẩm mỹ, tháng 4 này SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi, Quảng Nam chính thức tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center - Hệ thống trực thuộc Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center.

SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi, Quảng Nam tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center.
SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi, Quảng Nam tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Trước đó đã có hàng loạt chi nhánh tái định vị thương hiệu, may mắn đón nhận được những phản hồi rất tích cực đến từ phía khách hàng. Đây là niềm vui lớn mà thương hiệu nhận được sau chuỗi sự kiện tái định vị thương hiệu. Tiếp nối hành trình “lột xác” đó là hai chi nhánh Quảng Ngãi, Quảng Nam, toàn bộ đội ngũ Seoul Center hy vọng quý khách hàng vẫn giữ được niềm tin yêu với thương hiệu.

Đây có thể nói là bước tiến táo bạo giúp tăng nhận diện thương hiệu, tạo ra dấu ấn riêng đầy mới mẻ và khác biệt, giữ vững niềm tin nơi của khách hàng. Quan trọng hơn cả là hướng đến sứ mệnh lớn “Phụng sự từ tâm”, nhấn mạnh tôn chỉ kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, đặt cái tâm để phụng sự hết lòng.

Để thực hiện hành trình tái định vị thương hiệu thành công, không thể thiếu các bước nâng cấp toàn diện bao gồm cải tiến không gian cơ sở vật chất dịch vụ, nâng cấp chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, cùng vô vàn những điều mới mẻ khác mà chỉ khi đến chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center Quảng Ngãi hay Quảng Nam, quý khách hàng mới có thể cảm nhận được.

SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi, Quảng Nam bứt phá giới hạn

Có thể nói quyết định tái định vị thương hiệu, như một bước ngoặt giúp thương hiệu bứt phá giới hạn bản thân và vươn mình ra thế giới một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên để làm được điều đó SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi và Quảng Nam đã phải trải qua một hành trình dài hơn 12 năm in hằn dấu ấn của thương hiệu trên thị trường thẩm mỹ khu vực miền Trung và trong lòng khách hàng.

Trong quá trình hình thành và phát triển, SeoulSpa.Vn đã tạo một nền tảng vững chắc để khi chuyển mình trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center đó là: nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, không gian hoành tráng, có đầy đủ những tiện ích VIP cho khách hàng như: Ghế massage, phòng tư vấn VIP; Phòng tư vấn riêng biệt, Cho ra mắt hàng loạt dịch vụ mới thuộc công nghệ S-Beauty 5.0; Hội tụ những bác sĩ da liễu đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề; xây dựng quy trình dịch vụ chuẩn an toàn Y Khoa....

Bên cạnh những nền tảng đã có sẵn, sau khi tái định vị thương hiệu SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi và Quảng Nam còn mở ra vô vàn những điểm mới nổi bật, nỗ lực phụng sự để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự “Wow”.

Seoul Center luôn nỗ lực phụng sự để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất.
Seoul Center luôn nỗ lực phụng sự để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất.

Hàng loạt đổi mới sau tái định vị thương hiệu

Một trong những sự đổi mới rõ nhất sau khi SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi, Quảng Nam tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center đó là LOGO thương hiệu. Hình ảnh của chiếc logo thể hiện ý nghĩa đặc biệt, cụ thể hai màu hồng và xanh của Logo đại diện cho cái đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn Y Khoa.

Bên cạnh đó là các khối màu sắc khác nhau, kích thước khác nhau mang ý nghĩa mỗi nhân sự của Seoul Center tuy có xuất phát điểm khác nhau nhưng đều chung một sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”. Đặc biệt hơn là mỗi góc của logo được lấy ý tưởng từ hình tượng cánh bướm, bạn có thể thấy mỗi cạnh của logo đều sắc sảo, cứng cáp thể hiện vẻ đẹp cá tính và khát vọng vươn mình trong ngành làm đẹp.

Sự thay đổi lớn của Seoul Center ngày ấy và bây giờ.
Sự thay đổi lớn của Seoul Center ngày ấy và bây giờ.

Ngoài sự đổi mới ở logo thì Thẩm mỹ viện Seoul Center Quảng Ngãi và Quảng Nam còn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những cái mới trong thời gian tới cụ thể như: có phòng điều trị chuyên biệt cùng hội đồng bác sĩ đa lĩnh vực, các bác sĩ dinh dưỡng tư vấn chế độ ăn uống kết hợp với chuyên gia phong thủy giúp khách hàng “Đẹp người lẫn tướng”.

Sau hàng loạt những đổi mới, điều mà thương hiệu cam kết với khách hàng sẽ không đổi đó là “100% quyền lợi khách hàng sẽ được đảm bảo”, “giá dịch vụ không đổi”, chỉ có chất lượng dịch vụ được nâng cấp thêm.

Sau những thông tin này, hy vọng quý khách hàng hiểu rõ hơn về mục đích và ý nghĩa của hành trình tái định vị thương hiệu của Thẩm mỹ viện Seoul Center. Để từ đó giữ vững niềm tin và đồng hành cùng thương hiệu trên con đường hoàn thiện sắc vóc.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

- Seoul Center Quảng Ngãi: 129 Lê Trung Đình, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi.

- Seoul Center Quảng Nam: 374 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ.

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

website: https://seoulcenter.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bước tiến vượt khỏi vùng an toàn: SeoulSpa.Vn Quảng Nam, Quãng Ngãi tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO