Bưu điện Quảng Nam hợp tác với ngân hàng phát triển ứng dụng số

TÂM ĐAN 16/03/2023 20:40

(QNO) - Chiều nay 16/3, Ngân hàng MB Quảng Nam và Bưu điện Quảng Nam ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển ứng dụng (App) MB.

 
 Lãnh đạo Bưu điện Quảng Nam và MB Quảng Nam ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: B.Đ
Việc ký kết thỏa thuận hợp tác mở ra cơ hội kinh doanh hiệu quả cho cả MB Quảng Nam và Bưu điện Quảng Nam đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ.

MB Quảng Nam và Bưu điện Quảng Nam đang trải qua quá trình chung tay thực hiện chuyển đổi số trên toàn địa bàn tỉnh. Trong đó, ngoài nhiệm vụ kinh doanh, Bưu điện Quảng Nam còn là doanh nghiệp bưu chính công ích được lựa chọn cùng tham gia vào quá trình chuyển đổi số.

Với hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên, người lao động, cộng tác viên đang làm việc tại Bưu điện Quảng Nam, cùng lợi thế mạng lưới rộng khắp 18 huyện thị thành phố, Bưu điện Quảng Nam là lựa chọn hàng đầu trong việc kết hợp phủ sóng chuyển đổi số đến từng người dân.

Hiện nay, Ngân hàng MB đang cung cấp nhiều sản phẩm số tiện ích, trong đó có App MBbank giúp người dùng có thể thực hiện mọi nhu cầu tài chính của bản thân chỉ trên một chiếc điện thoại di động thông minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bưu điện Quảng Nam hợp tác với ngân hàng phát triển ứng dụng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO