Bưu điện Việt Nam hỗ trợ hơn 200 triệu đồng giúp đồng bào bị thiên tai

VINH ANH 07/11/2017 21:33

(QNO) - Chiều tối nay 7.11, đoàn cứu trợ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam do ông Phạm Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm và trực tiếp trao số tiền 200 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Đây là đơn vị đầu tiên trực tiếp hỗ trợ cho nhân dân Quảng Nam bị thiệt hại do cơn bão số 12 thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 

Ông Nguyễn Văn Long – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp và làm việc với đoàn cứu trợ.

Đoàn cứu trợ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trao biển tượng trưng hỗ trợ 200 triệu đồng cho nhân dân Quảng Nam. Ảnh: V.H
Đoàn cứu trợ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trao biển tượng trưng hỗ trợ 200 triệu đồng cho đồng bào bị thiên tai Quảng Nam. Ảnh: VINH ANH

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, ông Phạm Anh Tuấn đã thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên tổng công ty chia sẻ với những thiệt hại to lớn về người và của cải mà cơn bão số 12 gây ra tại Quảng Nam. Trong đó, thiên tai còn cướp đi sinh mạng của một nhân viên bưu điện và khiến cho nhiều cơ sở vật chất của Bưu điện Quảng Nam bị hư hỏng.

Trên tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ 200 triệu đồng đến những người dân bị thiệt hại do mưa lũ trong toàn tỉnh.

Ông Phạm Anh Tuấn thăm hỏi gia đình nhân viên bưu điện bị thiệt mạng do lở núi. Ảnh: V.H
Ông Phạm Anh Tuấn thăm hỏi gia đình nhân viên bưu điện bị thiệt mạng do lở núi. Ảnh: V.H

Thay mặt Ban Cứu trợ và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Văn Long cảm ơn ông Phạm Anh Tuấn và toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã kịp thời quan tâm, sẻ chia đến nhân dân Quảng Nam.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tiếp tục có sự quan tâm, theo dõi và đồng hành với Quảng Nam trong các hoạt động an sinh xã hội nói chung và việc khắc phục hậu quả thiên tai nói riêng.

* Trước đó, ông Phạm Anh Tuấn và đoàn cứu trợ đã trực tiếp đến viếng hương, thăm hỏi và động viên gia đình chị Hồ Thị Ái, nhân viên Bưu điện huyện Bắc Trà My, là một trong những nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ sạt lở núi kinh hoàng diễn ra vào tối ngày 5.11 tại thị trấn Bắc Trà My. Tại đây, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã hỗ trợ gia đình chị nạn nhân 20 triệu đồng; Bưu điện Quảng Nam hỗ trợ trước mắt cho gia đình 10 triệu đồng.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bưu điện Việt Nam hỗ trợ hơn 200 triệu đồng giúp đồng bào bị thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO