Các cơ sở Đoàn - Hội chăm lo Tết cho người nghèo

LÊ THIÊN NGÂN 21/01/2014 11:12

(QNO) - Ngày 20.1, Đoàn cơ sở Bưu điện và Đoàn cơ sở Viễn thông Quảng Nam đã đến thăm và tặng quà cho nhân dân vùng cao xã Zuôih, huyện Nam Giang. Tại đây các bạn trẻ 2 đơn vị đã tặng 300 suất quà gồm: Bánh kẹo, mứt, dầu ăn, nước mắm... cho 300 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá quà tặng 60 triệu đồng.

Tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh đến từng nhà trao quà cho người nghèo.
Tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh đến từng nhà trao quà cho người nghèo.

* Tại Hội An, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Xuân yêu thương” gây quỹ hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách. Kết thúc đêm văn nghệ, tổng số tiền quyên góp được gần 20 triệu đồng, số tiền này sẽ được dùng để mua quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách nhân dịp Tết Giáp Ngọ.

* Sáng ngày 21.1, Đoàn xã Tiên Ngọc (huyện Tiên Phước) ra quân tình nguyện giúp đỡ gia đình bà Nguyễn Thị Bé tại thôn 4 gồm các hoạt động: tổ chức dọn vệ sinh, sửa san nhà cửa, tặng 10kg gạo và 250.000đ tiền mặt cho bà.

ĐVTN xã Tiên Ngọc tặng quà cho bà Nguyễn Thị Bé.
ĐVTN xã Tiên Ngọc tặng quà cho bà Nguyễn Thị Bé.

* Đoàn viên Công ty Điện lực Quảng Nam ra quân sửa chữa, thay thế các thiết bị điện (đèn compact, bảng điện, dây dẫn điện…) cho các hộ gia đình nghèo tại xã Trà Nam và Trà Giang (huyện Nam Trà My) với tổng kinh phí gần 5 triệu đồng. Dịp này, Đoàn cũng tặng 10 phần quà Tết, với mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn hai xã.

* Ngày 20.1, Chi đoàn Sở Thông tin và truyền thông (thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh) tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000đ) cho 10 em học sinh nghèo vượt khó tại xã Phước Thành (Phước Sơn). Trước đó, Đoàn cơ sở BQL Khu kinh tế mở Chu Lai tặng 15 suất quà (tiền mặt 300.000đ/suất) cho 15 hộ nghèo tại xã Bình Đào (Thăng Bình).

* Đoàn cơ sở Công ty CP Du lịch - Dịch vụ Hội An tặng 15 suất quà (mỗi suất 300.000đ) cho các gia đình chính sách tại xã Duy Thu, huyện Duy Xuyên. Xã Duy Thu là đơn vị kết nghĩa với công ty.

LÊ THIÊN NGÂN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Các cơ sở Đoàn - Hội chăm lo Tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO