Các nhà máy thủy điện tuyên truyền phòng tránh giảm nhẹ thiên tai

NGUYỄN THỊ TUYẾT 17/09/2016 20:03

(QNO) - Huyện Đại Lộc vừa phối hợp với các nhà máy thủy điện trên hệ thống sông Vu Gia tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng tránh giảm nhẹ thiên tai năm 2016. Tham dự hội nghị có 250 đại biểu là lãnh đạo các ban ngành, địa phương, trưởng thôn, khu phố trên địa bàn huyện.

Quang cảnh
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: NGUYỄN THỊ TUYẾT

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về các nhà máy thủy điện trên sông Vu Gia, quy trình vận hành liên hồ chứa lưu vực sông Vu Gia - Thu Bồn; dự báo tình hình bão lũ năm 2016 và những cách thức phòng tránh, bảo vệ tính mạng, tài sản khi có thiên tai, bão lũ. Các đại biểu đã có nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề vận hành hồ chứa, mức độ an toàn của hồ chứa khi có bão lũ, sự cố vỡ ống dẫn dòng của thủy điện Sông Bung 2…

Dịp này, các nhà máy thủy điện trên hệ thống sông Vu Gia đã cấp phát bổ sung 140 radio cho các xã, thị trấn để kịp thời theo dõi, nắm bắt tình hình khi mùa bão lũ đang đến gần.

Được biết, Công ty CP Thủy điện A Vương đã phối hợp tuyên truyền phòng tránh giảm nhẹ thiên tai với huyện Đại Lộc từ năm 2010; các nhà máy thủy điện trên sông Vu Gia bắt đầu phối hợp tuyên truyền từ năm 2015.

NGUYỄN THỊ TUYẾT

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Các nhà máy thủy điện tuyên truyền phòng tránh giảm nhẹ thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO