Các nước châu Âu nên đi du lịch dịp Tết Nguyên Đán

P.V 22/11/2022 15:21

(PR) - Càng gần kề những ngày cuối năm, những cung đường du lịch Tết châu Âu 2023 mở ra nhiều sự lựa chọn thú vị, thu hút sự quan tâm của các tín đồ du lịch quốc tế. Hãy cùng khám phá danh sách các nước châu Âu được mọi người lui tới trong dịp Tết Nguyên Đán.

Mặc dù hơn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán, tuy nhiên với lịch nghỉ Tết dự kiến kéo dài từ 7 – 9 ngày, chính vì thế mà nhu cầu du lịch châu Âu tăng mạnh Việc chuẩn bị lịch trình, lựa chọn công ty du lịch uy tín và đăng ký tour sớm trước Tết nhằm hạn chế tình trạng chậm trễ visa, thủ tục cùng những sơ suất không đáng có.

 

Đặc biệt, trong việc đặt vé máy bay Tết 2023 vô cùng khó khăn, bởi lẽ, vào thời điểm này, nhu cầu di chuyển về quê hương đoàn tụ cùng gia đình bên mâm cơm ấm áp và trao cho nhau lời chúc tốt đẹp là một điều vô cùng quan trọng đối với mỗi người hoặc những bạn có nhu cầu du lịch cùng gia đình. Do đó, các bạn nhớ lựa chọn đại lý cung cấp vé hay đặt vé trực tuyến trên các kênh uy tín. Nếu bạn còn băn khoăn về điều này, hãy tham khảo thêm siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á Traveloka – Công ty hàng đầu trong việc cung cấp vé máy bay chất lượng và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Trên ứng dụng Traveloka các bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt vé trước 3 tháng để có cơ hội săn vé máy bay Tết giá tốt, chất lượng. Đặc biệt, ứng dụng này còn được ưa thích bởi tính năng thông báo giá vé, theo đó, các bạn chỉ cần nhập thông tin địa điểm, chuyến bay, hãng bay,… dự kiến, ứng dụng sẽ theo dõi và cập nhật các chuyến bay giá tốt cùng nhiều chương trình hấp dẫn cho mọi người tham khảo và có được sự lựa chọn tối ưu nhất. Do đó, bạn không cần phải canh các chương trình khuyến mãi mới có thể mua được tấm vé giá tốt, thay vào đó các bạn sẽ được cập nhật tin tức hàng ngày, hàng giờ và chọn vé ưa thích.

Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch châu Âu trong dịp Tết Nguyên Đán, hãy tham khảo một số tour để không bỏ lỡ những điều thú vị nhất nhé:

Thụy Sĩ - Đông Âu

Một hành trình khám phá Châu Âu đầy mới lạ, sẽ đưa du khách đến với "nóc nhà Châu Âu" - Đỉnh núi tuyết huyền thoại Jungfraujoch và ngắm dòng sông băng kỳ vĩ Aletsch. Và trong suốt cuộc hành trình, du khách sẽ thưởng ngoạn lần lượt từng điểm đến: Hồ Iseltwald trong xanh tựa thiên đàng, thung lũng Lauterbrunnen tí hon đẹp nhất châu Âu, ngôi làng Hallstatt được đánh giá là đẹp nhất thế giới, Thành phố di sản Salzburg nơi sinh ra thiên tài soạn nhạc Mozart,… và còn rất nhiều địa danh, điểm tham quan cuốn hút và đầy ấn tượng khác đang chờ đón du khách tới khám phá trong suốt hành trình.

 

Chinh phục Địa Trung Hải 

Khi lựa chọn Địa Trung Hải, du khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp từ Paris kiêu sa, lộng lẫy và cùng hòa mình vào bức tranh tuyệt tác thiên nhiên Thuỵ Sĩ – Zermatt kết hợp ngắm nhìn hoàng hôn đỏ rực từ ngôi làng chài Cinque Terre  và thiên đường "sang chảnh" Monaco, Nou Camp - sân vận động hàng đầu tại châu Âu,...

Thụy Sĩ - Ý 

Thụy Sĩ - Ý  sẽ là một trong những gợi ý tiếp theo đầy ấn tượng. Đến với nơi đây, các bạn thỏa sức trải nghiệm  thiên đường tuyết trắng Titlis tại Thuỵ Sĩ bằng cáp treo 360 độ, ngâm khoáng nóng tại Leukerbad Resort Spa view đẹp nhất thế giới, tham quan tại 4 thành phố du lịch nổi tiếng: Pisa, Rome, Milan, Venice,… tất cả đều sẽ giúp du khách thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp nơi trời Âu và có một kỳ nghỉ đầu năm tràn đầy ý nghĩa bên người thân, gia đình, bạn bè.

Pháp - Thụy Sĩ – Ý

Pháp - Thụy Sĩ – Ý nổi bật với vẻ đẹp đầy cổ kính cùng lối kiến trúc đầy nghệ thuật kết hợp ương cung thánh đường Milan tại Ý, Bảo tàng Lourve tại Pháp hay Thành quốc Vatican. Bên cạnh đó, các bạn có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp tại Pháp qua khung cửa sổ tàu TGV, ghé thăm  "nóc nhà Thụy Sĩ" - núi Titlis phủ tuyết trắng quanh năm trên chiếc cáp xoay Panorama vô cùng độc đáo.

 

Với danh sách các nước châu Âu nên đi du lịch dịp Tết Nguyên Đán mà chúng mình vừa liệt kê, hy vọng sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn trong quá trình lên lịch trình khám phá những mảnh đất mới đầy thú vị và hấp dẫn bên những người thân yêu của mình nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Các nước châu Âu nên đi du lịch dịp Tết Nguyên Đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO