Cách để gợi ý bạn trai cầu hôn mà không sợ mất giá

P.V 12/10/2023 10:19

(PR) - Hai bạn đã yêu nhau một thời gian dài rồi. Bạn bè bạn đều sắp cưới nhưng bạn chờ mãi vẫn chưa thấy bạn trai cầu hôn, khoảnh khắc kỳ diệu đó không biết khi nào mới xảy ra. Làm cách nào để có thể khiến anh ấy cầu hôn bạn một cách tinh tế? Hãy xem ngay các tips dưới đây nhé!

 

“Có ai như em mong ước được cầu hôn không? Quen người yêu tận 9 năm từ thời sinh viên, cùng nhau vượt qua khó khăn, đến giờ đi làm thì 2 đứa đã ổn định, kinh tế anh cũng khá. Thế nhưng đến khi sắp đi đăng ký kết hôn em vẫn chưa nhận được lời cầu hôn nào, em đã khóc, đăng ký kết hôn rồi thì em không còn cảm giác được quyết định cũng không có cảm giác hồi hộp gì, rồi câu nói "em đồng ý làm vợ anh nha" nó trở nên quá vô nghĩa. Mà giờ đây em có được cầu hôn thì cũng là do em đòi hỏi anh ấy mà có, không còn thấy vui vẻ gì. Em đọc được câu: "Đàn ông khi yêu thật lòng chỉ sợ lo không đủ cho người mình yêu", em nghĩ lại liệu anh ấy còn yêu em hay chỉ là thói quen 9 năm nên muốn cưới. Trước giờ anh tốt và chu đáo, em thích gì cũng chiều, nhưng mỗi chuyện này thì hình như anh không quan tâm, còn muốn bơ đi. Các chị cho em lời khuyên đi, em có đòi hỏi quá đáng không và làm cách nào để anh ấy cầu hôn mà không sợ mất giá?” - Đây là lời tâm sự của bạn Ngọc Lan (ngụ tại Bình Tân) và cũng là nỗi lòng của không ít các cô gái.

Ta vẫn thường bắt gặp những màn cầu hôn lãng mạn trên mạng và cảm thấy ngưỡng mộ, không khỏi mong ước rằng bản thân mình cũng sẽ có được khoảnh khắc tuyệt vời đó, đây là niềm mong ước chính đáng chứ không phải là chuyện quá đáng. Thế nhưng, thực tế số đông chúng ta thường sẽ bị bỏ lỡ niềm hạnh phúc đó vì không phải chàng trai nào cũng đủ tinh tế để hiểu tâm lý phái nữ, không phải cứ yêu nhau lâu là hiểu bạn gái muốn gì. Đôi khi các anh vô tư quá hóa vô tâm chứ không hẳn là không yêu. Nếu bạn cũng cứ im lặng, dù muốn nhưng không thể hiện bất cứ điều gì để bạn trai hiểu thì việc được cầu hôn sẽ là việc xa vời.

 

Hé lộ cách để gợi ý bạn trai cầu hôn một cách tinh tế

-         Đề cập một cách tự nhiên

Bạn có thể kể chuyện ai đó mới được cầu hôn, bạn có thể nói rằng: "Một đồng nghiệp của em mới được bạn trai cầu hôn trên vòng đu quay đó. Em nghĩ màn cầu hôn này thật ấn tượng, nhưng em nghĩ em thích kiểu khác cơ".

-         Lên kế hoạch cho một chuyến đi lãng mạn

Đưa anh ấy đến một địa điểm du lịch nổi tiếng và lãng mạn, nơi thường có các màn cầu hôn diễn ra. Trước khi đi, bạn không cần đề cập đến nơi đó là địa điểm lý tưởng để cầu hôn, thì chàng sẽ không cảm thấy bạn đang “gợi ý”. Khi chàng nhìn thấy bạn trong một khung cảnh lãng mạn nơi rất nhiều người tiến hành cầu hôn thì chàng cũng sẽ suy nghĩ đến việc đó.

-         Bạn muốn một chiếc nhẫn như nào, hãy cho chàng gợi ý

Rất nhiều người đàn ông không cầu hôn vì họ không thể tìm ra kiểu nhẫn mà bạn gái thích và cỡ tay của nàng là gì. Bạn có thể đề cập đến suy nghĩ của mình về chiếc chấn cầu hôn thông qua câu chuyện của ai đó. Bạn có thể nói, "Anh có nhìn thấy viên đá trên chiếc nhẫn Vũ tặng Thư không? Em không bao giờ thích chiếc nhẫn như vậy, em chỉ muốn một chiếc nhẫn nhỏ và đơn giản thôi, vì size tay của em nhỏ cỡ 11 thôi, nhẫn có khắc tên hai đứa nữa thì càng tuyệt”.

-         Bạn thích thương hiệu nhẫn nào, hãy cho chàng biết

Mua nhẫn ở đâu cũng là điều khiến cánh mày râu đau đầu. Hãy khéo léo dẫn dắt chàng, bạn có thể tâm sự rằng: “Em không quan trọng có là người đầu tiên của anh không, chỉ cần là em người cuối cùng của anh thôi, anh có thể chứng minh điều đó thì thật tuyệt. Bên Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy có chính sách mua nhẫn cầu hôn được tặng Love Passport chứng nhận tình yêu cuối cùng hay lắm đó”.

Đảm bảo rằng khi bạn làm đủ các bước này thì chuyện chàng cầu hôn sẽ nhanh thôi. Bạn chỉ cần sẵn sàng tâm lý cho một màn cầu hôn theo đúng ý bạn.

Chính sách Love Passport - một chính sách đầy ý nghĩa của Kim Ngọc Thủy

"Bạn có thể không phải là tình yêu đầu tiên, nhưng Love Passport chứng minh bạn là tình yêu cuối cùng"- Đây chính là sứ mệnh Love Passport đem đến cho các cặp đôi khi cầu hôn, giúp lan tỏa sự cam kết và sự tin tưởng về một tình yêu cuối cùng trong hành trình từ tình yêu đến hôn nhân.

 

Khi mua nhẫn cầu hôn của thương hiệu này, bạn sẽ được tạo một cuốn Love Passport. Cuốn Love Passport này đóng vai trò là một giấy chứng nhận tình yêu cuối cùng mà người tặng dành cho người nhận. Khi quyết định tạo Love Passport, người mua cần phải ký vào một bản cam kết chỉ dành tặng duy nhất cho người được viết tên trong đó và để lại thông tin trên hệ thống của hãng, hệ thống sẽ lưu lại và không cấp lần hai cho khách hàng đã lưu thông tin. Khi một người tặng chiếc nhẫn kèm giấy chứng nhận Love Passport cho người họ yêu, điều đó tượng trưng cho tình yêu cuối cùng, cả quãng đời về sau chỉ yêu duy nhất một người mà thôi. Nhưng nếu trường hợp khách hàng cầu hôn không thành công thì sẽ được hủy Love Passport và được hoàn 100% giá trị chiếc nhẫn trong vòng 7 ngày. Cho tới hiện tại chưa có thương hiệu nào làm được điều này, Love Passport là chính sách độc quyền của Kim Ngọc Thủy.

=>Tham khảo BST nhẫn cầu hôn siêu đẹp: https://kimngocthuy.com/m/nhan-dinh-hon/

=>Xem thêm thông tin chi tiết Love Passport: https://kimngocthuy.com/lovepassport

 

Chính bởi vì Love Passport và chiếc nhẫn mang ý nghĩa đặc biệt như vậy nên đa số cô gái nào cũng muốn được cầu hôn cùng Love Passport. Sở hữu một giấy chứng nhận chỉ được cấp một lần duy nhất và khẳng định tình yêu cuối cùng là niềm mơ ước của mọi cô gái. Hãy gợi ý chàng tới Kim Ngọc Thủy để sở hữu Love Passport nhé.

Lời kết: Nếu bạn có một tình yêu lâu dài đến mức này rồi, đừng để mọi chuyện tuột khỏi tay chỉ vì chàng chưa ngỏ lời. Bạn muốn chàng mong muốn cầu hôn bạn. Mè nheo với chàng, khóc lóc, hay dọa bỏ đi nếu chàng không cầu hôn ngay lập tức sẽ không thể cho bạn thứ bạn mong muốn. Hãy kiên nhẫn và bày tỏ nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cách để gợi ý bạn trai cầu hôn mà không sợ mất giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO