Cách in tem nhãn trong Excel hiệu quả nhất

P.V 14/10/2022 10:20

(PR) - Microsoft Excel cho phép lưu trữ thông tin liên hệ và địa chỉ của khách hàng để dễ dàng tổ chức danh sách gửi thư/danh sách gửi thư trong Excel. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy tương đối khó khăn khi in tem nhãn trong Excel cho các lá thư, phong bì, thiệp chúc mừng, v.v. . Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách in tem nhãn trong Excel dành cho những ai chưa biết!

Có nên in decal tem nhãn trong Excel cho sản phẩm không?

Với đặc điểm dễ dàng in ấn và sử dụng như vậy thì việc thực hiện cách in tem nhãn trong Excel chắc chắn là một công đoạn vô cùng cần thiết. Ngoài ra, nó còn mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

● Thực hiện theo cách in tem nhãn trong Excel để tăng nhận thức và quảng bá thương hiệu

●  Bằng cách in tem nhãn trong Excel, người dùng có thể dễ dàng ghi nhớ thông tin, thông tin cơ bản về sản phẩm, logo thương hiệu công ty. Đây cũng là yếu tố giúp khách hàng nhận biết  sản phẩm của công ty bạn.

● Đặc biệt là trong sự phát triển mạnh mẽ của nhiều thương hiệu cạnh tranh như hiện nay. Việc tạo ấn tượng riêng trong mắt khách hàng bằng những mẫu tem decal chất lượng cũng rất quan trọng. Một trong những cách đơn giản nhất để ghi tên bạn vào tâm trí khách hàng là bằng nhãn dán.

● In tem nhãn dán để bảo vệ thương hiệu của bạn và chống hàng giả, hàng nhái. Đây là ưu điểm lớn nhất của cách in tem nhãn trong Excel lên sản phẩm. Những loại tem nhãn này rất cần thiết đối với tất cả các đơn vị và công ty. Điều này nhằm đảm bảo sản phẩm mang dấu ấn riêng và không bị làm giả. Tem decal cũng là một chất liệu in ấn rất dễ sử dụng và dễ in ấn, vì vậy, người ta không tốn nhiều thời gian và tiền bạc để tạo ra ấn phẩm này.

● In decal tem nhãn đẹp tạo nên nhu cầu mua hàng cao. Nội dung thông tin và màu sắc của  tem nhãn có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua sản phẩm. Bởi vì các nhãn dán được thiết kế đẹp sẽ nắm bắt và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng. Từ đó giúp các công ty, doanh nghiệp tiếp thị và bán hàng  hiệu quả hơn. Tạo ấn tượng tốt và làm hài lòng khách hàng của bạn.

 

Những lưu ý trước khi thực hiện cách in tem nhãn trong Excel

Trước khi thực hiện cách in tem nhãn trong Excel, in tem sản phẩm bạn nên lưu ý một vài điểm quan trọng sau. Bởi khi thực hiện đúng, khi in sẽ cho ra sản phẩm chất lượng theo ý muốn của bạn và khách hàng:

● Kích thước sản phẩm: Theo nhu cầu của bạn, bạn nên chọn nhãn dán kích thước phù hợp.

●  Dán nhãn cho các sản phẩm cần được bảo vệ bằng màng PVC bóng hoặc mờ để chống trầy xước, mài mòn.

●  In hàng loạt giúp giảm chi phí in tem nhãn và nhãn sản phẩm.

●  Chất liệu in tem nhãn cần phù hợp với sản phẩm kinh doanh.

Tại sao nên chọn cách in tem nhãn tại in Kiến An Phát

Nếu bạn đặt chọn cách in tem nhãn chất lượng cao với số lượng lớn, bạn có thể được giảm giá trong lần đặt hàng tiếp theo. Khách hàng thân thiết của in Kiến An Phát luôn nhận được những ưu đãi về giá thành sản phẩm với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. In Kiến An Phát - Một công ty chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao. “Tạo Giá Trị - Khẳng Định Chất Lượng” là cam kết và  phương châm hoạt động của Kiến An Phát.

Chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi và đúng hẹn. Có hỗ trợ in mẫu miễn phí nên bạn có thể kiểm tra mẫu trước khi in hàng loạt. Đảm bảo báo giá in tem nhãn chất lượng của chúng tôi luôn hợp lý và ổn định. Thông qua các đối tác giao nhận của chúng tôi, chúng tôi có thể chuyển hàng hóa của bạn đến các vùng trung tâm trong nước. In Kiến An Phát có kinh nghiệm nhiều năm  trong lĩnh vực tem nhãn, đặc biệt là in tem nhãn chất lượng cao.

Công ty có máy móc mới nhất để sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi xử lý mọi thứ từ đặt hàng đến in ấn và giao hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi đã trải qua các khóa học chuyên sâu để cho ra đời những mẫu in chất lượng cao.

 

Thực tế, cách in tem nhãn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm và thương hiệu của một công ty. Vì vậy khi in tem dán chất lượng bạn cần tìm một nhà in uy tín để có được một bản in hoàn hảo nhất. Tất nhiên trong số rất nhiều hãng in  trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua in Kiến An Phát.

In Kiến An Phát chuyên in tem nhãn decal dán giá rẻ, chất lượng cao được thiết kế theo yêu cầu và mong muốn của bạn. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm in ấn chất lượng và có tính thẩm mỹ cao cho doanh nghiệp của bạn, vui lòng liên hệ  với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Mong rằng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn thực hiện đúng cách in tem nhãn trong Excel và thành công các tem nhãn. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến cách in tem nhãn hãy liên hệ ngay in Kiến An Phát.

Thông tin liên hệ:

IN KIẾN AN PHÁT

Website: https://kienanphat.net/

Địa chỉ: 46/10/58 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Tư vấn: (028)66.811196

 Zalo: 0776181014 - 0906716196 - 0909706196

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cách in tem nhãn trong Excel hiệu quả nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO