Bạn cần biết

Cách nhận biết đồng hồ nước điện tử Woteck xuất xứ Đài Loan chính hãng trên thị trường

Nguyễn Minh Tạo 03/02/2024 21:42

Đồng hồ nước điện tử Woteck ngày càng được ứng dụng phổ biến hơn trong cuộc sống hiện nay. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, vật liệu chống ăn mòn tốt nên có thể sử dụng lâu dài vừa đem lại hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Đồng hồ nước điện tử Woteck có nguồn gốc xuất xứ tại Đài Loan. Sản phẩm này hiện đang được phân phối trực tiếp tại Việt Nam.

Đồng hồ nước điện tử Woteck là gì?

Đồng hồ nước điện tử được biết đến là thiết bị sử dụng cảm biến từ nhằm mục đích đo lưu lượng nước đi qua thiết bị. Những thông tin thu thập được sẽ hiển thị chi tiết trên màn hình LED để mọi người có thể dễ dàng theo dõi. Woteck là một trong những thương hiệu đồng hồ nước điện tử rất được ưa chuộng hiện nay.

Cách xác định nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đồng hồ nước điện tử Woteck là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Đây cũng là thiết bị được sử dụng phổ biến hơn so với các loại đồng hồ nước điện tử khác.

Thiết bị này là sản phẩm thuộc công ty Woteck – Đài Loan. Hiện nay, đồng hồ nước điện tử Woteck đang được phân phối bởi công ty Tuấn Hưng Phát. Sản phẩm khá đa dạng về kiểu dáng, kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau. Điểm chung chính là mỗi sản phẩm đều sở hữu phần thân cảm biến có tác dụng đo lưu lượng nước và màn hình LED hiển thị thông số.

Sản phẩm đồng hồ nước điện tử Woteck có thể được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghiệp dầu khí, nước máy sinh hoạt, sản xuất thực phẩm,…

441-202402032139321.jpg
Đồng hồ nước điện tử Woteck đến từ Đài Loan

Đặc điểm cấu tạo chỉ có ở hàng thật

Đồng hồ nước điện tử Woteck Đài Loan có cấu tạo khá phức tạp với nhiều bộ phận khác nhau. Mỗi bộ phận đều được tạo nên từ những nguyên vật liệu tốt, đảm bảo về độ bền cũng như hiệu quả khi sử dụng.

-Phần thân vỏ: Bộ phận này có kích thước nhỏ gọn và là lớp bảo vệ bộ phận động hồ bên trong. Do đó, phần thân vỏ của đồng hồ nước Woteck được tạo nên bởi các vật liệu chắc chắn với độ bền vượt trội như inox không han gỉ, thép,…

-Ống dẫn lưu chất: Đây là ống đảm nhận vai trò dẫn nước qua đồng hồ. Bộ phận này được tạo nên từ vật liệu tương tự phần thân vỏ nhưng có thêm lớp nhựa PTFE chống ăn mòn.

-Hệ thống cảm biến điện từ: Nguyên liệu chế tạo là inox 316,… có vai trò đo bước sóng điện tử.

-Bộ xử lý trung tâm: Bộ phận xử lý thông tin.

-Dây nối: Bộ phận nối đồng hồ và màn hình hiển thị thông tin.

-Cuộn dây điện tử: Nằm trong phần thân và ống dẫn của đồng hồ.

-Màn hình LED: Hiển thị các thông số đo đạc được để người dùng theo dõi.

-Dây kết nối: Hai mặt bích của đồng hồ sẽ giúp kết nối đồng hồ và hệ thống hiệu quả.

Phương pháp vận hành của đồng hồ Woteck chính hãng

Đồng hồ nước điện tử Woteck hoạt động nhằm mục đích đo lưu lượng nước đi qua dựa trên tốc độ dòng chảy của nguồn nước. Ưu điểm của thiết bị này chính là sử dụng cảm biến điện từ để xác định tốc độ dòng chảy. Điều này đảm bảo tính chính xác cao hơn so với hình thức đo cơ học.

Cảm biến điện từ sẽ sinh ra sóng siêu âm. Khi dòng nước đi qua ống dẫn của đồng hồ sẽ gây ảnh hướng đến thời gian phát ra của sóng siêu âm. Hệ thống cảm biến điện từ sẽ dựa vào sự thay đổi này để nhận biết lưu lượng dòng chảy. Thông tin sau khi được phân tích sẽ hiển thị trên màn hình LED chi tiết.

441-202402032139322.jpg
Đồng hồ điện tử Woteck được sử dụng để đo lưu lượng nguồn nước

Ứng dụng của đồng hồ nước điện tử Woteck

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và tính chính xác cao, đồng hồ nước điện tử Woteck được ứng dụng rộng rãi. Loại đồng hồ này được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như:

-Nhà máy sản xuất và cung cấp nước sinh hoạt cho khu dân cư.

-Nhà máy xử lý nước thải dân sinh hoặc công nghiệp.

-Nhà máy chế biến thực phẩm.

-Nhà máy xây dựng, sản xuất gang thép,…

-Các trang trại chăn nuôi lớn,...

441-202402032139323.jpg
Đồng hồ nước điện tử Woteck được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực

Có thể thấy, đồng hồ nước điện tử Woteck Đài Loan là sản phẩm đem lại tính chính xác cao khi đo lưu lượng nước. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu độ bền tốt, hạn chế những hư hỏng trong quá trình sử dụng. Hiện tại, đồng hồ nước điện tử Woteck Đài Loan đang được cung cấp độc quyền. Quý khách có thể truy cập vào vanphukien.com để tìm hiểu rõ hơn về thiết bị đồng hồ nước điện tử Woteck.

Liên hệ mua đồng hồ nước điện tử Woteck với thông tin:

- Hotline: 0865.971.968

- E-mail: Thuy@tuanhungphat.vn

- Website: https://vanphukien.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cách nhận biết đồng hồ nước điện tử Woteck xuất xứ Đài Loan chính hãng trên thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO