Cách phân biệt phim cách nhiệt ô tô 3M chính hãng và hàng giả

P.V 17/11/2021 15:11

(PR) - Trong thời gian gần đây, tình trạng cung không đủ cầu xảy ra hiện tượng các hãng phim bị làm giả rất nhiều, trong đó bị làm giả nhiều nhất là phim cách nhiệt ô tô 3M. Tình trạng tràn lan hàng kém chất lượng đã khiến các chủ xe cảm thấy lo lắng. 

FastAuto sẽ gợi ý đến bạn một vài “tips” phân biệt phim cách nhiệt ô tô chính hãng: 

 

Cách một: Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ. Đây là tip mà Fast Auto nhận thấy rằng dễ thực hiện nhất ai cũng có thể làm. Vì thông thường phim cách nhiệt chính hãng sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có cả giấy chứng nhận đại lý phân phối cũng như hóa đơn nhập xuất hàng. Ngược lại, dòng phim cách nhiệt giả sẽ không có giấy tờ đầy đủ.

Cách hai: Ngửi mùi phim trước khi dán lên xe. Bạn có thể yêu cầu nơi bạn dán cho bạn ngửi mùi hắc trên phim. Vì nếu là phim cách nhiệt chính hãng thì sẽ có mùi nồng nhẹ hoặc là không mùi. Còn đối với phim cách nhiệt giả sẽ có mùi nhựa rất khó chịu.

Cách ba: Kiểm tra tầm nhìn của phim. Khi dán phim chính hãng, bạn sẽ có màu trong và không hạn chế tầm nhìn, còn phim cách nhiệt giả, kém chất lượng cho ra hình ảnh mờ đục, gây bóp méo khá nhiều. 

Cách bốn: Kiểm tra logo ẩn. Các dòng phim cách nhiệt chính hãng đều có logo ẩn dưới mỗi tấm phim cách nhiệt. Đưa tấm phim về ánh sáng, bạn có thể nhìn thấy logo thương hiệu, ngược lại nếu bạn không thấy thì phim cách nhiệt bạn đang chuẩn bị dán là hàng giả.

Cách năm: Kiểm tra thông số kỹ thuật bằng máy đo chuyên dụng. Đây được coi là cách cuối cùng mà bạn có thể áp dụng. Bạn hãy yêu cầu người dán phim đo trực tiếp lại nhiệt độ phim cách nhiệt, độ truyền sáng, khả năng cản tia UV bằng máy đo chuyên dụng.

 

Đây là những cách làm bạn có thể áp dụng cho phim cách nhiệt 3M. Đặc biệt, phim cách nhiệt 3M còn có thể tra được bảo hành điện tử giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian bảo hành.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt 3M chính hãng 

Để có thể tìm cho mình một địa chỉ dán phim cách nhiệt 3M chính hãng, uy tín tại khu vực TP.HCM. Bạn có thể tham khảo từ những người xung quanh đã từng dán, các hội nhóm, diễn đàn để chọn được một địa chỉ cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng.

 

Fast auto tự hào khi là một trong những đại lý chính thức của 3M. Chúng tôi cam kết từ chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, quy trình dán phim tiêu chuẩn. Nếu bạn đang quan tâm và muốn dán phim cách nhiệt vậy tại sao không đến Fast Auto. Để tư vấn miễn phí phim cách nhiệt phù hợp cho xe của mình, bạn hãy gọi trực tiếp vào số hotline: 0934.28.38.79.

Với mục tiêu “Đặt khách hàng làm trung tâm”, Fast Auto đang có dịch vụ Home Service dành cho những khách hàng ở các quận nội thành như Q1, Bình Thạnh, Gò Vấp, … hay các tỉnh lân cận TPHCM như Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, … nhưng lại không có thời gian để đến trung tâm trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm. 

Fastauto.vn – Chuyên phụ kiện, đồ chơi ô tô cao cấp

Website: https://fastauto.vn/

Địa chỉ: 332 - 334 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức

Điện thoại: 0934.28.38.79

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cách phân biệt phim cách nhiệt ô tô 3M chính hãng và hàng giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO