Cái đẹp của nghị lực sống

LÊ HIỀN 19/04/2016 08:06

“Tôi đẹp, bạn cũng thế!” là chủ đề của buổi trình diễn thời trang do Trung tâm Nghị lực sống (trụ sở tại Hà Nội) phối hợp với Đại sứ quán Úc tại Việt Nam và Trung tâm VH-TT TP.Hội An vừa tổ chức tại TP.Hội An, nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18.4).

Người khuyết tật tự tin “khoe sắc” trên xe lăn. Ảnh: M.HẢI
Người khuyết tật tự tin “khoe sắc” trên xe lăn. Ảnh: M.HẢI

Với những bộ thiết kế mang đậm phong cách thời trang trẻ trung và tươi mới, đa sắc màu của 2 nhà thiết kế Diego (đến từ Tây Ban Nha) và nhà thiết kế Trịnh Vĩnh Uyên (với nhãn hiệu thời trang Papillon Noir đến từ TP.Hội An), những phụ nữ khuyết tật đến từ Hội An và TP.Đà Nẵng đã đem đến cho công chúng niềm hân hoan và lòng ngưỡng mộ về niềm tin, sự lạc quan và lòng yêu đời của người khuyết tật. Vượt qua những khiếm khuyết về thể hình, những người mẫu khuyết tật đã tự tin và chăm chút mình hơn, hòa nhập vào cuộc sống của cộng đồng. Chương trình là sự tôn vinh những giá trị khác biệt của người khuyết tật, nhằm thay đổi những khuôn mẫu về thẩm mỹ của cộng đồng đối với người khuyết tật và của chính họ.

“Tôi đẹp, bạn cũng thế!” không chỉ là câu chuyện về thời trang mà đó là câu chuyện về nhân quyền, về cái đẹp của nghị lực sống..., mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho người xem.

LÊ HIỀN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cái đẹp của nghị lực sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO