Cán bộ mặt trận thi tài

31/08/2016 16:55

(QNO) - Sáng 31.8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Núi Thành tổ chức hội thi “Trưởng ban công tác mặt trận giỏi năm 2016”.

Có 17 đội thi với 65 thành viên đến từ 17/17 xã, thị trấn, đã trải qua các phần thi: chào hỏi, thi kiến thức và năng khiếu. Trong đó tập trung vào các nội dung kỹ năng hoạt động của Ban công tác mặt trận thôn, khối phố; nhiệm vụ xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; công tác xây dựng đảng, chính quyền; thực hiện quy chế dân chủ, thanh tra nhân dân, hòa giải ở cơ sở; việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; vấn đề phản biện xã hội trong công tác mặt trận…

Qua hội thi giúp cán bộ làm công tác mặt trận trong huyện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về những sáng kiến, mô hình hay, cách làm mới trong việc đa dạng hóa công tác vận động các tầng lớp nhân dân, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. (VĂN PHIN)

* Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đại Tân (Đại Lộc) cũng tổ chức hội thi “Làm theo lời Bác gắn với rèn luyện tư cách người cán bộ mặt trận”.

Tham gia hội thi có 6 đội đến từ 6 tổ đoàn kết của thôn Xuân Tây (xã Đại Tân) với hơn 100 thí sinh là cán bộ mặt trận và nhân dân trong thôn. Các đội trải qua 3 phần gồm thi kiến thức, kể chuyện và văn nghệ. Nội dung phản ánh những kết quả đạt được trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với 6 tiêu chí người cán bộ mặt trận; cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước…

Kết quả hội thi, tổ đoàn kết số 4 đoạt giải nhất, tổ đoàn kết số 6 giải nhì và tổ đoàn kết số 5 đọat giải ba. (NHẬT DUY)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cán bộ mặt trận thi tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO