Cần thêm những hỗ trợ cho startup khởi nghiệp công nghệ giáo dục

HÀ SẤU 30/11/2018 08:12

Tin liên quan

  • Đối thoại chính sách cấp cao về hệ sinh thái khởi nghiệp

(QNO) - Sáng 30.11, tại TP.Đà Nẵng diễn ra hội thảo chuyên đề phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ giáo dục. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2018. Tham dự hội thảo có gần 100 đại biểu đến từ Bộ GD-ĐT, các trung tâm ươm tạo, các startup trong lĩnh vực giáo dục...

Quanh cảnh hội thảo. Ảnh: Q.T
Quanh cảnh hội thảo. Ảnh: H.S

Tại hội thảo, ông Nguyễn Trung Dũng - Tổng Giám đốc BK-Holdings đã trình bày tham luận cơ hội cho các startup lĩnh vực công nghệ giáo dục khi Việt Nam hội nhập cách mạng công nghiệp 4.0.

Hội thảo chia sẻ nhiều ý kiến, giải pháp trong các phiên tọa đàm về vai trò cơ quan quản lý nhà nước trong việc phát triển lĩnh vực công nghệ giáo dục trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0; vai trò, mối quan hệ của doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ giáo dục.

Các đại biểu cũng thảo luận các nội dung liên quan đến cơ chế, chính sách để tiếp nhận những sản phẩm về phần mềm, trí tuệ nhân tạo; nền tảng online giáo dục trực tuyến startup hiện nay trong ngành giáo dục đào tạo dạy nghề có được ủng hộ triển khai hay không; hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực cho kinh nghiệm ứng dụng 4.0 trong lĩnh vực giáo dục dạy nghề.

HÀ SẤU

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cần thêm những hỗ trợ cho startup khởi nghiệp công nghệ giáo dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO