Căng chỉ và những lưu ý cần biết khi làm đẹp

P.V 20/11/2022 08:35

(PR) - Căng chỉ collagen được biết đến là một trong những phương pháp trẻ hóa da được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong nỗ lực căng da chảy xệ, lão hóa giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ và làn da căng mịn. Quy trình căng da mặt bằng chỉ collagen được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn áp dụng cho mình mà không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Khi thực hiện phương pháp làm đẹp này cần lưu ý những điểm gì? Bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết những thông tin mới nhất chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Một vài lưu ý khi căng chỉ collagen bạn cần biết

Để áp dụng phương thức căng chỉ collagen mang lại hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Bạn cần lưu ý với một số điểm vượt trội mang lại như sau:

  • Thông thường, sau khi căng chỉ collagen, bạn sẽ về nhà sinh hoạt như bình thường. Nhưng nếu có thể, hãy dành thời gian nghỉ ngơi để tránh những tác động xấu đến vùng da vừa phẫu thuật căng da.
  • Không chạm tay vào vùng da mới căng, kể cả các động tác sờ, ấn, chà xát. Với da mặt, bạn không nên dùng khăn để lau mặt vì sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho da mặt.
  • Không nên cử động cơ miệng và mặt hoặc tác động lực quá mạnh lên mặt trong tháng đầu tiên căng da mặt để tránh làm co kéo hoặc biến dạng vùng da thẩm mỹ trên mặt.
  • Không tự ý massage mặt hay trang điểm ngay sau khi căng chỉ. Tốt nhất là để mặt mộc ít nhất 1 tuần thậm chí là 1 tháng đầu.
  • Bảo vệ da bằng cách luôn giữ vệ sinh sạch sẽ và lưu ý duy trì khả năng chống nắng cho da sau khi đắp collagen.
  • Nếu sau khi căng chỉ, bạn thấy sưng và đau, có thể hỏi ý kiến ​​bác sĩ để chườm đá vùng da này…

Ngoài ra, tất cả các trường hợp căng chỉ collagen cần uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo không xảy ra các biến chứng viêm nhiễm. Cũng cần thăm khám lại ngay khi có dấu hiệu bất thường hoặc đơn giản là khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ…

Điểm lưu ý khi căng chỉ collagen.
Điểm lưu ý khi căng chỉ collagen.

Mega Gangnam – Địa chỉ căng da mặt uy tín và chuyên nghiệp

Cùng với việc chăm sóc sau căng da mặt bằng chỉ collagen đúng cách và kỹ lưỡng, bạn cũng cần tìm được cơ sở cung cấp dịch vụ căng da mặt bằng chỉ collagen uy tín. Đó là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả, độ an toàn cho làn da và sức khỏe.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn cái tên nào thì Mega Gangnam sẽ là địa chỉ tin cậy không thể bỏ qua. Mega Gangnam là địa chỉ chăm sóc da và làm đẹp nổi tiếng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đến nay với hơn 45 chi nhánh đã trở thành chuỗi spa làm đẹp hàng đầu tại nước ta.

Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Ngoài ra, liệu trình căng da mặt bằng chỉ collagen tại Mega Gangnam đã được Bộ Y tế kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn cho da. Tất cả các sản phẩm sử dụng đều có nguồn gốc, xuất xứ rất rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Căng chỉ collagen da mặt tại Mega Gangnam uy tín và chuyên nghiệp.
Căng chỉ collagen da mặt tại Mega Gangnam uy tín và chuyên nghiệp.

Quá trình thăm khám, tư vấn và thực hiện căng chỉ collagen diễn ra nhanh chóng, đơn giản và không gây quá nhiều khó chịu hay đau đớn sau khi thực hiện. Với cùng một mức chi phí cạnh tranh, chắc chắn sẽ trả lại cho bạn làn da mịn màng, giúp gương mặt trẻ ra 5-10 tuổi.

Tất cả những sợi chỉ căng tại Mega Gangnam đều được quản lý bởi tập đoàn y tế Megacorp. Cho phép, chúng chỉ được tiến hành bởi những tổ chức uy tín nhất thế giới. Đồng thời kiểm tra nghiêm ngặt và ngược lại mọi khách hàng đến với phòng khám đa khoa quốc tế Mega Gangnam. Bạn có thể yên tâm vì chính sách, điều khoản và chất lượng. dịch vụ, điều trị áp lực cao nhiều giá trị khuyến mãi lớn.

Như vậy, từ các thông tin cơ bản nhất trên bạn hoàn toàn nắm rõ về cách thức sử dụng Căng chỉ collagen hiệu quả và an toàn. Để được nắm rõ hơn về loại hình dịch vụ đẳng cấp này, bạn hãy liên hệ ngay đến Mega Gangnam để được giải đáp tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Căng chỉ và những lưu ý cần biết khi làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO