Cao điểm chương trình “Đến Co.op chở Tết về”

Q.VIỆT 18/01/2024 11:05

(QNO) - Chương trình Tết 2024 với tên gọi “Đến Co.op chở Tết về” bước vào giai đoạn cao điểm.

Co.opMart Tam Kỳ triển khai chương trình khuyến mãi sâu rộng “Đến Co.op chở Tết về”. Ảnh: Q.VIỆT
Co.opMart Tam Kỳ triển khai chương trình khuyến mãi sâu rộng “Đến Co.op chở Tết về”. Ảnh: Q.VIỆT

Thời gian này, người lao động đã nhận các khoản lương, thưởng cuối năm nên định hình được mức chi tiêu cho mùa tết. Đây cũng là giai đoạn Co.opMart Tam Kỳ đẩy mạnh hàng khuyến mãi tết giúp khách hàng tiết kiệm chi tiêu tối đa. 

Từ ngày 11/1 đến ngày 24/1, hơn 2.000 mặt hàng tết được Co.opMart Tam Kỳ giảm giá từ 50% trở lên; hàng triệu quà tết trao tận tay khách hàng thành viên. Theo ghi nhận, sức mua ở siêu thị đã tăng 15 - 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chương trình “Đến Co.op chở Tết về” có những hoạt động khuyến mãi nổi bật. “Tươi ngon chất lượng cho món Tết Việt” luân phiên giảm giá 10% - 20% cho các sản phẩm thực phẩm tươi sống gồm thịt gia súc, thịt gia cầm, thủy hải sản, rau củ quả, trái cây… “Đậm vị Tết Việt” có giá ưu đãi chỉ từ 24 nghìn đồng đến 379 nghìn đồng cho các sản phẩm như mứt, các loại hạt, khô các loại, trà, cà phê, bánh kẹo, lạp xưởng, nước ngọt, bia rượu…

Với “Bí kíp sắm Tết”, khách hàng thành viên mua sắm với hóa đơn trên 400 nghìn đồng sẽ được tặng ngay 100 điểm thưởng áp dụng cho các sản phẩm công nghệ, hóa phẩm và may mặc hoặc mua 1 tặng 1 kèm với quà tặng kèm hấp dẫn.

“Ngát hương xuân - bếp sáng nhà xinh” giảm mạnh từ 25% - 50% cho các sản phẩm trang trí tết. “Thay áo mới - đón xuân sang” giảm đến 40% với các sản phẩm thời trang tết. “Flash sale cuối tuần - mua ngay kẻo lỡ” giảm mạnh đến 40% cho các thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến…

Khách hàng thanh toán sau khi mua nhiều hàng hóa giảm giá mạnh của Co.opMart Tam Kỳ. Ảnh: Q.VIỆT
Khách hàng thanh toán sau khi mua nhiều hàng hóa giảm giá mạnh của Co.opMart Tam Kỳ. Ảnh: Q.VIỆT
Siêu thị đã có nhiều giỏ quà đặc sản tết có giá từ 499 nghìn đồng trở lên, khách hàng mua nhiều giỏ quà tết được chiết khấu 8%. Khi mua hàng, khách hàng được tặng ngay túi. Giỏ quà đặc sản tết được Co.opMart Tam Kỳ tung ra thị trường đã thu hút khách hàng vì chất lượng cao, hình thức bắt mắt của các đặc sản quê hương và giá rẻ hơn 10 - 30% nếu mua từng sản phẩm riêng lẻ.

Co.opMart Tam Kỳ khẩn trương triển khai các chuyến xe bán hàng lưu động đến vùng sâu vùng xa, khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Hoạt động bán hàng lưu động đã mang nhiều mặt hàng mặt hàng bình ổn giá, hàng Việt Nam chất lượng cao, nhất là các sản phẩm thiết yếu phục vụ tận tay người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cao điểm chương trình “Đến Co.op chở Tết về”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO