Cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge cho 53 học viên tại Hội An

VĨNH LỘC 05/11/2019 14:24

(QNO) - Tối 27.10, Trung tâm Anh ngữ quốc tế iLead Hội An tổ chức lễ trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge cho 53 học viên. Đây là lần đầu tiên một kỳ thi Cambridge quốc tế được tổ chức trên địa bàn TP.Hội An.

Trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge cho học viên tại TP.Hội An. Ảnh: V.LỘC
Trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge cho học viên tại TP.Hội An. Ảnh: V.LỘC

Trực thuộc Đại học Cambridge của Anh quốc, Cambridge English là phương pháp tiếp cận độc đáo trong việc giảng dạy, học tập và đánh giá tiếng Anh học viên. Phương pháp này kết hợp các kinh nghiệm và chuyên môn của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge và Nhà xuất bản Cambridge nhằm tạo ra nhiều giá trị trong cộng đồng học tiếng Anh trên thế giới.

Chứng chỉ quốc tế Cambridge do Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng dành cho học sinh từ 6 đến 12 tuổi, được công nhận trên hơn 150 quốc gia. Chương trình có độ khó tăng dần phân theo 3 cấp độ: Starters dành cho thí sinh từ 6 tuổi, Movers dành cho thí sinh 7 - 11 tuổi và Flyers dành cho thí sinh 9 - 12 tuổi.

Trước đó, ngày 10.8, Trung tâm Anh ngữ quốc tế iLead Hội An phối hợp với Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh (trung tâm khảo thí ủy quyền của Đại học Cambridge) tổ chức thành công kỳ thi tiếng Anh quốc tế Cambridge cho 53 học viên theo đúng quy cách của một kỳ thi Cambridge chính thức.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế iLead Hội An là trung tâm được nhượng quyền thương hiệu từ hệ thống Trung tâm Anh ngữ quốc tế iLead AMA Huế. Hiện tại, ngoài Trung tâm Anh ngữ quốc tế iLead Hội An, trên địa bàn thành phố chưa có cơ sở đào tạo đủ điều kiện và khả năng để tổ chức các bài thi này. Trước đây, để dự thi chứng chỉ quốc tế Cambridge, học viên phải ra Đà Nẵng hoặc các thành phố lớn khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge cho 53 học viên tại Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO