Cập nhật bảng giá in tờ rơi A4 tại In Kiến An Phát 2023

P.V 14/04/2023 12:55

(PR) - Như các bạn đã biết, In Kiến An Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Khi có nhu cầu in ấn, hãy tham khảo bảng giá in tờ rơi A4 được update mới nhất dưới đây, để xem giá mà chúng tôi cung cấp có sự chênh lệch nhiều so với các đơn vị khác hay không nhé!

Tham khảo giá in ấn tờ rơi A4 tại In Kiến An Phát.
Tham khảo giá in ấn tờ rơi A4 tại In Kiến An Phát.

Cập nhật bảng giá in tờ rơi A4 mới nhất

Đây là bảng báo giá in ấn được sử dụng chung do đó khách hàng ở tất cả các Quận trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Đối với những khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ tư vấn online, thiết kế duyệt maket online hoàn toàn. Dưới đây là bảng báo giá in tờ rơi A4 update tháng 3/2023, mời quý khách hàng tham khảo.

 

Lưu ý : Bảng báo giá in tờ rơi A4 (luôn được cập nhật mới) mà chúng tôi vừa cập nhật là bảng báo giá mới nhất 2023. Trong đó đã có thông tin rõ ràng về loại giấy, chất lượng giấy. Kèm theo đó là giá tiền cụ thể của số lượng tờ rơi cần in ấn. Nếu như khách hàng có nhu cầu in ấn với số lượng ít hơn nhiều hơn so với bảng báo giá, hãy gọi ngay đến hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Tham khảo thêm giá in ấn tờ rơi A4.
Tham khảo thêm giá in ấn tờ rơi A4.

Tham khảo thêm dịch vụ in tờ rơi khác tại In Kiến An Phát

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp. Bảng giá chi tiết của tất cả sản phẩm  được cập nhật ngay trên website chính hãng. Nếu bạn có nhu cầu về loại sản phẩm dịch vụ khác, hãy click vào từng danh mục. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ như sau:

-         In tem, nhãn decal, thẻ card

-         In phong bì thư có thiết kế miễn phí

-         In catalog lấy ngay sau khi thanh toán hoặc tạm ứng

-         In ấn tờ rơi A3 giá tốt

-         In ấn tờ rơi A5 chất lượng cao

-         In ấn tờ rơi A6 giá rẻ

Với tiêu chí chất lượng làm đầu thì dù là sản phẩm nào, chúng tôi đảm bảo đều mang đến cho quý khách hàng loại giấy in chất lượng cao nhất. Loại giấy mà chúng tôi sử dụng sẽ là giấy couche chuyên dùng cho việc in ấn tờ rơi.

Giấy có độ sáng bóng cao, láng mịn và bắt mắt. Định lượng của giấy sau khi in hoàn toàn đạt tiêu và chuẩn chất lượng. Do vậy, nếu như thấy các đơn vị cung cấp dịch vụ in tờ rơi giá rẻ hơn hãy cẩn trọng và kiểm tra lại chất lượng giấy in nhé. Bởi vì, giá in ấn càng rẻ thì chất lượng giấy càng kém, định lượng giấy sẽ không đủ so với trọng lượng được quy định.

In kiến An Phát cam kết tới quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Tất cả báo giá in tờ rơi A4, A5, A6 tại In Kiến An Phát hoàn toàn công khai công tâm và minh bạch trên website. Giá thành của sản phẩm dịch vụ được cung cấp trên website đều là giá thực. Khi nhận báo giá cũng sẽ có đầy đủ thông tin chi tiết về chất lượng giấy và số lượng tờ rơi cần in ấn.

Cam kết dịch vụ in ấn tại In Kiến An Phát.
Cam kết dịch vụ in ấn tại In Kiến An Phát.

Nếu như khách hàng có nhu cầu về số lượng lớn hơn trong bảng báo giá công khai. Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được báo giá nhanh nhất. Đồng thời, cũng đảm bảo cho quý khách hàng giá tốt nhất. Đương nhiên, quý khách có thể so sánh với những đơn vị cung cấp khác để rõ hơn.

Ngoài mang đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tốt nhất, chúng tôi còn cam kết những điều sau:

-         Áp dụng kỹ thuật in tiên tiến nhất, in offset 4 màu tiêu chuẩn cao.

-         Kích thước giấy theo đúng tiêu chuẩn định lượng, nếu có sai số chỉ khoảng ± 1mm.

-         Sử dụng hoàn toàn là chất liệu giấy couche.

-         Gia công cẩn thận, không cán màng trước khi đi vào sản xuất in ấn để giấy bóng mịn theo đúng form chuẩn ban đầu.

-         Thời gian in ấn thiết kế maket mẫu chỉ sau 1 ngày ký hợp đồng và tạm ứng.

Kết luận

Mọi thông tin về giá in tờ rơi A4 đã được công khai trên website của chúng tôi. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm cũng như lấy đó làm mốc để so sánh giữa các đơn vị khác. Chúng tôi rất hy vọng được hợp tác với bạn và mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ: IN KIẾN AN PHÁT

Website: https://kienanphat.net/

Địa chỉ: 46/10/58 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Tư vấn: (028)66.811196

 Zalo: 0776181014 - 0906716196 - 0909706196

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cập nhật bảng giá in tờ rơi A4 tại In Kiến An Phát 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO