Cập nhật tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết – Bình Thuận quý I/2022 mới nhất

P.V 05/04/2022 14:15

(PR) - Tiến độ “Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe” Novaworld Phan Thiết đang được đẩy nhanh sau khi chịu ảnh hưởng của dịch Covid 19. Dự kiến vượt mức kế hoạch đặt ra với nhiều công trình đang chuẩn bị được đưa vào vận hành.

Tiến độ Novaworld Phan Thiết sớm hơn kế hoạch 5 năm mặc kệ dịch Covid 19 vẫn hoành hành

Novaworld Phan Thiết là một trong 3 siêu dự án của “ông lớn bất động sản” Novaland bên cạnh là Novaworld Hồ Tràm ở Vũng Tàu và Aqua City ở Đồng Nai. Theo phân tích của các chuyên gia, lợi nhuận của 3 dự án này trong 3 năm tới sẽ lên tới con số khoảng 2 tỷ USD.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Phan Thiết【 #5 Đánh giá nên biết khi mua】| Lê Đình Phong

 

Trong đó, điển hình là Novaworld Phan Thiết được xây dựng ngay bên cạnh bãi biển Tiến Thành hoang sơ của Phan Thiết, với quy mô xây dựng lên tới 1000ha được chủ đầu tư kỳ vọng rất lớn.

Đặc biệt, mới đây trong cuộc họp cổ đông quý IV/2021 tại TPHCM, phía tập đoàn Novaland cũng khẳng định rằng sẽ tăng tốc tiến độ triển khai siêu dự án Novaworld Phan Thiết sớm hơn kế hoạch 5 năm đã đặt ra, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trong quý IV/2023.

Trên thực tế, thời điểm hiện tại thì thiên đường nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết đang dần thay đổi diện mạo mỗi ngày, với nhiều công trình, tiện ích đang dần hiện hữu rõ ràng hơn nhờ việc thúc đẩy, hoạt động ngày đêm để tăng tốc tiến độ dù trong hoàn cảnh dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, nhưng phía đội ngũ thi công vẫn đảm bảo tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch.

 

Với việc hàng loạt dự án trọng điểm dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2023 sẽ là điều kiện giúp cho chủ đầu tư Novaland duy trì giá trị đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư và khách hàng của mình. Đồng thời góp phần tạo ra giá trị sử dụng thật cho cộng đồng cư dân và kinh tế địa phương.

Ngoài dự án Novaworld Phan Thiết thì khu vực Bình Thuận cũng đang có dự án thứ 3 của tập đoàn Novaland là Novaworld Mũi Né. Dự án tại khu vực Mũi Né, Phan Thiết, kế bên sân bay Phan Thiết nên đang thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Hình ảnh mới nhất 2022 về tiến độ NovaWorld Phan Thiết

Theo thông tin cập nhật mới nhất của SaleReal, tiến độ Novaworld Phan Thiết hiện đang được chủ đầu tư gấp thiết và tăng tốc đẩy mạnh, hiện tại đã có nhiều phân khu, hạng mục, tiện ích đang dần hiện hữu và đưa vào sử dụng trong năm 2022. Cụ thể:

Vào cuối năm 2021, nhiều chuỗi Shopouse với mặt tiền hướng biển của Novaworld Phan Thiết đã đi vào hoạt động, đã có nhiều thương hiệu nổi tiếng về ngành F&B mở cửa như: Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Lotteria; Kem Baskin Robbins; Trà sữa Xing Fu Tan…

 

Hệ thống các Club House, Restaurant cũng đã đi vào hoạt động như: Hệ thống nhà hàng Seorae BBQ Hàn Quốc; Hotpot Story; Nhà hàng Dynasty House; Nhà hàng buffet Au Lac do Brazil; Marina Club 2…

Ngoài khu phố shophouse sầm uất đã đi vào hoạt động, tại Novaworld Phan Thiết thì hệ thống công viên biển Bikini Beach cũng đang được đưa vào sử dụng. Đây là hệ thống công viên biển có quy mô lên tới 16ha, nằm trên bãi biển Tiến Thành mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. Cùng với đó, công viên biển Ocean Kingdom liền kề với diện tích hơn 25ha cũng đang dần hiện hữu.

 

Với lượng du khách trong và ngoài nước đến với Bình Thuận nói chung, Phan Thiết nói riêng ngày một đông đảo hơn nên chủ đầu tư cũng đẩy mạnh các công trình, tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm và giải trí. Việc hoàn thành các khu phố thương mại Shophouse ngay từ sớm chính là đòn bẩy để giúp nền kinh tế, du lịch của tỉnh thành được đẩy mạnh hơn.

 

Ngoài ra, hệ thống dịch vụ thể thao hiện đại với phân khúc Sport Complex của Novaworld Phan Thiết cũng đã được đưa vào sử dụng 2 sân bóng đá, 6 sân tennis hiện đại. Theo đó, giai đoạn 2 sẽ bao gồm khu vực City Gym và sảnh đón khách cũng sẽ được chủ đầu tư hoàn thiện theo đúng tiến độ đặt ra.

Riêng khu vực sân golf PGA 36 lỗ độc quyền cũng sẽ sớm đưa vào hoạt động với PGA Garden trong giai đoạn Quý I/2022. Đây được biết đến là sân golf đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, có chứng nhận từ hiệp hội golf của Mỹ và có thể đăng cai tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

 

Bên cạnh đó, phân khu Floria trong giai đoạn 1 này cũng đã được chủ đầu tư bàn giao vào cuối năm 2021, trong giai đoạn 2 thì Novaland cũng sẽ tăng tốc hoàn thiện và bàn giao kịp tiến độ đặt ra.

Hiện tại, dự án Novaworld Phan Thiết đang dần hoàn thiện mọi công trình trong năm nay để có thể kịp tiến độ bàn giao trong năm 2023. Chính vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để “chốt đơn” vì giá thành sẽ rẻ hơn nhiều, mà còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng và nhà đầu tư.

Quý vị đừng bỏ lỡ cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn trên mảnh đất thiên đường Novaworld Phan Thiết tuyệt đẹp này, cũng như tiềm năng sinh lời đầu tư hấp dẫn thời điểm này. Hiện tại sàn chúng tôi có phân phối các sản phẩm thuộc dự án Novaworld Phan Thiết với chính sách giá cực kỳ hấp dẫn. Quý khách nào có nhu cầu hãy liên hệ:

Lê Đình Phong - Chuyên gia tư vấn bất động sản

●       Hotline: 0901377389

●       Địa chỉ: Địa chỉ: Số 4 Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2

●       Email: phonglebds6669@gmail.com

●       Website: https://ledinhphong.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cập nhật tiến độ dự án Novaworld Phan Thiết – Bình Thuận quý I/2022 mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO