Carlsberg Việt Nam: Nâng cao trách nhiệm với cộng đồng

27/11/2017 09:58

Gắn bó với khu vực miền Trung hơn ba thập kỷ qua, Carlsberg Việt Nam nói chung và thương hiệu bia Huda nói riêng ngoài nhiệm vụ kinh doanh đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa.

Đại diện Carlsberg Việt Nam, báo Công an Nhân dân trao quà cứu trợ cho người dân Quảng Nam.
Đại diện Carlsberg Việt Nam, báo Công an Nhân dân trao quà cứu trợ cho người dân Quảng Nam.

2.000 suất quà khắc phục khó khăn

Nhiều địa phương bị chia cắt, đường sá ngập lụt, nhà cửa ngổn ngang… là những hậu quả mà cơn bão số 12 để lại cho mảnh đất Quảng Nam. Trước khó khăn này, thương hiệu bia Huda thuộc Công ty Carlsberg Việt Nam đã kịp thời phối hợp với báo Công an Nhân dân để san sẻ mất mát, động viên tinh thần và trao những suất quà ấm tình đến người dân bị thiệt hại nặng nề nhất. Cụ thể, ngày 21.11 vừa qua, đoàn thiện nguyện của Công ty Carlsberg Việt Nam phối hợp với báo Công an Nhân dân đã đến thăm hỏi, động viên và trao tổng cộng 2.000 suất quà cho người dân 22 xã, phường của 7 địa phương gồm TP.Hội An, TP.Tam Kỳ, thị xã Điện Bàn, các huyện Đại Lộc, Duy Xuyên, Thăng Bình, Núi Thành. Trong đó, chương trình đã trao 150 suất quà đến người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở xã Cẩm Thanh (TP.Hội An); 120 suất quà tại xã Đại Cường (huyện Đại Lộc) và 100 suất quà tại xã Tam Phú cùng 50 suất tại xã Tam Thăng (TP.Tam Kỳ). Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, mỳ tôm, dầu ăn, sữa. Đây là tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên Carlsberg Việt Nam với mong muốn giúp các hộ dân nơi đây vơi bớt khó khăn, nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Chương trình “Cùng Huda đón Tết – Gắn kết sẻ chia” tại Quảng Nam xuân Đinh Dậu 2017.
Chương trình “Cùng Huda đón Tết – Gắn kết sẻ chia” tại Quảng Nam xuân Đinh Dậu 2017.

Quảng Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là địa phương nhận được sự quan tâm lớn nhất trong chương trình “Huda luôn đồng hành với miền Trung thân yêu” do thương hiệu Huda “Đậm tình miền Trung” khởi xướng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ ngày 16 đến 22.11, trao tặng 5.000 suất quà với tổng trị giá 2 tỷ đồng cho các hộ dân tại Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả của cơn bão số 12. Ông Trương Văn Trung (xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) bày tỏ: “Cảm ơn sự động viên kịp thời của Huda thông qua phần quà thiết thực giúp chúng tôi vơi bớt khó khăn sau bão lũ”. Ông Hồ Tấn Cường - đại diện Carlsberg Việt Nam tại Quảng Nam chia sẻ: “Chương trình “Huda luôn đồng hành với miền Trung thân yêu” xuất phát từ tấm lòng sẻ chia, tình cảm chân thành mà mỗi cán bộ, công nhân viên tại Carlsberg Việt Nam gửi đến người dân đang gặp khó khăn giữa bão lũ. Chúng tôi hy vọng, mỗi món quà tới tận tay người dân sẽ đáp ứng được nhu cầu thiết thực của bà con và là một nguồn động viên tinh thần để tiếp tục khắc phục khó khăn, ổn định lại cuộc sống”.
Hoạt động cộng đồng tạo sự gắn kết

“Carlsberg Việt Nam luôn đồng hành với miền Trung thân yêu. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại miền Trung với thương hiệu Huda, chúng tôi nhận thức được vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng địa phương. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho người dân trong những hoàn cảnh khó khăn nhất”.
(Ông Stefano Clini - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cũng nhấn mạnh)

Vùng đất Quảng Nam nói riêng và miền Trung nói chung đã ghi dấu những hoạt động cộng đồng của thương hiệu bia Huda suốt nhiều năm nay. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho tinh thần trách nhiệm của một doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của địa phương. Không chỉ chủ động trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai, Huda còn là một đơn vị luôn quan tâm đến đời sống của đồng bào dịp tết đến xuân về. Chương trình “Cùng Huda đón tết - Gắn kết sẻ chia”, trao tặng hàng ngàn suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt đã được Huda khởi xướng từ nhiều năm nay. Dịp Tết Đinh Dậu vừa qua, 1.000 suất quà đã mang bao niềm vui xuân đến với những hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Nam, giúp người dân có cái tết ấm áp hơn.

Ông Stefano Clini - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cũng nhấn mạnh: “Carlsberg Việt Nam luôn đồng hành với miền Trung thân yêu. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại miền Trung với thương hiệu Huda, chúng tôi nhận thức được vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng địa phương. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho người dân trong những hoàn cảnh khó khăn nhất”.

Sự gắn bó sâu sắc với mảnh đất miền Trung suốt gần ba thập kỷ là tiền đề để Carlsberg Việt Nam tiếp tục khởi xướng và đi đầu trong các hoạt động cộng đồng khu vực này. Đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm của một doanh nghiệp, luôn ưu tiên mục tiêu phát triển xã hội song hành cùng phát triển kinh doanh. Qua chương trình “Huda luôn đồng hành với miền Trung thân yêu”, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” Huda một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành vì sự phát triển của mảnh đất và con người miền Trung, mang đến những giá trị tốt đẹp và đóng góp tích cực trong việc xây dựng đời sống xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Carlsberg Việt Nam: Nâng cao trách nhiệm với cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO