Carpla - Địa chỉ mua bán xe Vios cũ uy tín hàng đầu

P.V 18/01/2024 12:00

(PR) - Toyota Vios là một trong những mẫu sedan “quốc dân” được người dùng Việt Nam hết sức ưa chuộng. Sức hút của Vios không chỉ đến từ sự uy tín tuyệt đối của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản - Toyota mà còn chinh phục người dùng bằng sự bền bỉ với những mẫu xe đã qua sử dụng. Để lựa chọn được xe Vios cũ đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, người tiêu dùng hãy đến với Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam.

Toyota Vios cũ - “Ông vua doanh số” chiếm lĩnh thị trường
Toyota Vios cũ - “Ông vua doanh số” chiếm lĩnh thị trường

Sức mạnh từ giá trị thương hiệu

Thị trường nước ta luôn sôi động với nhu cầu mua xe Toyota cũ, đặc biệt là xe Vios để phục vụ nhu cầu di chuyển cho gia đình nhỏ hoặc chạy dịch vụ, taxi. Toyota Vios là mẫu sedan 5 chỗ hạng B, được đánh giá là dòng xe thành công nhất tại Việt Nam của hãng ô tô đến từ Nhật Bản. Xét trên nhiều khía cạnh, Vios được lòng người dùng nhờ giá trị thương hiệu từ Toyota, sự bền bỉ - khả năng tiết kiệm nhiên liệu khó có mẫu xe cùng phân khúc nào cạnh tranh được.

 

Liên tục đổi mới

Toyota luôn dành sự ưu ái cho mẫu xe hạng B “ăn khách” này khi liên tục đổi mới về thiết kế như tăng diện tích khoang nội thất, sở hữu mức giá bán cạnh tranh; mang đến tính thực dụng cao và đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng. Với mỗi phiên bản khác nhau, Toyota luôn chú trọng nâng cấp tính năng bám sát nhu cầu và thị hiếu người dùng giúp Vios dễ dàng đánh bật các đối thủ cùng phân khúc. Toyota Vios cũng là một trong số ít xe cỡ B đạt chứng chỉ an toàn 5 sao cao nhất từ ASEAN NCAP (Uỷ ban đánh giá xe mới Đông Nam Á). Điều này cũng lý giải lý do tại sao Vios dễ dàng chinh phục thị trường Việt Nam với cả xe mới và xe đã qua sử dụng.

Bền bỉ với thời gian

Với xe Vios cũ, người dùng có được người bạn đồng hành tin cậy với thế mạnh về khả năng vận hành bền bỉ; thiết kế đơn giản không cầu kỳ, không lỗi mốt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả qua thời gian. Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng thấp cũng là đánh giá chân thật từ cộng đồng người dùng Vios tại thị trường Việt Nam dành cho mẫu xe quốc dân này. Việc sử dụng hạn chế các trang bị công nghệ hay các hệ thống điện tử trên xe phần nào giúp Vios ít gặp những vấn đề “hỏng vặt” và vận hành ổn định với những mẫu xe đã qua sử dụng. Dẫu không hào nhoáng về thiết kế nhưng Vios đã và đang là mẫu xe “đắt hàng” trên thị trường xe cũ.

Địa chỉ mua bán xe Vios cũ uy tín

Tại thị trường Việt Nam, không khó để người dùng tìm kiếm được địa chỉ mua bán xe Vios đã qua sử dụng. Tuy nhiên, để thực sự sở hữu “người bạn đồng hành” chất lượng, chi phí hợp lý đi kèm dịch vụ chuyên nghiệp lại là điều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn đơn vị tin cậy. Với hơn một năm hoạt động trên thị trường, Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam tự hào là điểm đến uy tín hàng đầu đã đồng hành cùng hơn 1000 khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ xe hơi của người dùng Việt Nam.

 

Kho xe quy mô lớn

Tại Carpla, khách hàng có hơn một lựa chọn ưng ý với xe Vios cũ nhờ sở hữu kho xe lớn nhất toàn quốc cùng hệ thống showroom phủ sóng các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh. Mỗi mẫu xe bán ra đều đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định 160 điểm nghiêm ngặt từ các hãng lớn như Toyota, Mitsubishi; cam kết bằng văn bản giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

 

Dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp hàng đầu

Với mục tiêu hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng, Carpla cung cấp chuỗi dịch vụ tiện ích bao trọn dòng đời ô tô chỉ với một điểm đến; từ mua bán xe đã qua sử dụng đến tư vấn bảo hiểm, kiểm định chất lượng xe, kiểm định lịch sử xe, cho vay, dịch vụ bảo hành, thay thế phụ tùng, sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi,.... Mỗi showroom đều được đầu tư xây dựng cả về cơ sở vật chất và hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại tại khu vực xưởng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

 

Ứng dụng công nghệ linh hoạt

Không chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng mua xe Vios cũ trên nền tảng offline, Carpla đồng thời phát triển hệ thống mạng lưới online linh hoạt, mang đến sự thuận lợi cho người dùng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, tham khảo thông số chi tiết về mẫu xe Vios cũ ưng ý hay thậm chí đặt lịch lái thử chỉ với website hoặc ứng dụng Carpla+ trên điện thoại. Chỉ với vài thao tác đơn giản, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, Carpla luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung ứng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với những thông tin được tổng hợp trong bài viết, mong rằng quý độc giả có được địa chỉ uy tín, tin cậy khi chọn mua xe Vios đã qua sử dụng.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Email: hotro@carpla.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Carpla - Địa chỉ mua bán xe Vios cũ uy tín hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO