"Cát tặc" nhắn tin đe dọa lãnh đạo phòng Tài nguyên - môi trường Điện Bàn

THÀNH CÔNG 16/01/2019 07:28

(QNO) - Sáng 16.1, trao đổi với PV Báo Quảng Nam online qua điện thoại, ông Phạm Ngọc Anh - Phó Trưởng phòng Tài nguyên - môi trường thị xã Điện Bàn xác nhận đã có báo cáo gửi cơ quan chức năng về việc ông bị “cát tặc” nhắn tin đe dọa.

Một vụ khai thác cát trái phép trên sông Thu Bồn bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ năm 2018.
Một vụ khai thác cát trái phép trên sông Thu Bồn bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ năm 2018. Ảnh: T.C

Theo thông tin ông Anh cung cấp, ông là tổ trưởng tổ liên ngành kiểm tra, xử lý tình trạng khai thác cát trái phép trên địa bàn thị xã. Thời gian qua đã phát hiện, xử lý nhiều vụ việc vi phạm. Sau đó, ông tiếp tục chỉ huy tổ liên ngành kiểm tra các địa điểm đã từng phát hiện vi phạm để theo dõi, xử lý nếu tái diễn tình trạng khai thác cát trái phép.

“Các đối tượng này cũng có điện thoại cho tôi. Vào cuối tháng 12.2018, tôi nhận được tin nhắn đe dọa với nội dung “ông coi chừng tôi đó, tôi đốt nhà ông chừ”. Vụ việc này tôi đã báo cáo lên lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo địa phương và Công an thị xã Điện Bàn. Mong rằng cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, nếu phát hiện có dấu hiệu vi phạm thì phải xử lý” - ông Anh cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Được biết, thời gian qua nhiều vụ việc vi phạm liên quan đến khai thác cát trái phép trên sông Thu Bồn và một số địa bàn đã được cơ quan chức năng phát hiện, xử lý nghiêm. Song, nhiều đối tượng vẫn bất chấp, lén lút khai thác. 

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
"Cát tặc" nhắn tin đe dọa lãnh đạo phòng Tài nguyên - môi trường Điện Bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO