Bạn cần biết

Cát Vạn Lợi - Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong sản xuất ống ruột gà lõi thép không sinh khói độc

P.V 16/01/2024 17:00

(PR) - Trong những năm gần đây, các vụ cháy nổ do chập điện ngày càng gia tăng, gây thiệt hại không ít về thương vong và tài sản (cháy nổ các thiết bị, máy móc...). Để phòng tránh những tai nạn đáng tiếc này, thì việc sử dụng các thiết bị vật tư cơ điện an toàn và chất lượng là điều rất quan trọng. Một trong những thiết bị cơ điện giúp bảo vệ hệ thống điện khỏi những tác động của môi trường và sự cố cháy nổ là ống ruột gà lõi thép luồn dây điện.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại ống ruột gà phổ biến như ống ruột gà lõi thép, ống ruột gà bọc nhựa PVC, ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc, ống ruột gà lõi thép chống thấm nước và dầu…. Trong đó, ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc (ống ruột gà chống cháy) có khả năng chống cháy, chịu nhiệt tốt hơn so với các loại ống còn lại.

cvl-anh-so-1.jpg
Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Ống ruột gà lõi thép chống cháy do công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi sản xuất đạt tiêu chuẩn BS EN 14582 và được làm từ vật liệu thép mạ kẽm theo cấu trúc dạng Squarelock, tiếp đến là một lớp bọc nhựa PVC cháy chậm không sinh khói độc. Thân ống có độ dẻo và khả năng uốn cong dễ dàng, được sử dụng trong các công trình xây dựng, siêu thị, khu công nghiệp, tàu điện ngầm, nhà ga,... Đây là một loại ống luồn dây điện an toàn, hiệu quả, giúp bảo vệ hệ thống điện và con người trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra.

So với các loại ống ruột gà khác, ống ruột gà chống cháy và không sinh khói độc có những ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng chống cháy tốt hơn, có thể chịu được nhiệt độ từ -30°C đến 80°C trong thời gian dài. Nhờ vậy mà ống hạn chế cháy lan sang các khu vực khác.
  • Không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra, giúp bảo vệ con người và tài sản.
  • Có độ bền cao, chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Dễ dàng lắp đặt và thi công hệ thống cơ điện.

Việc sử dụng ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc là một giải pháp hiệu quả giúp bảo vệ hệ thống điện khỏi những tác động của môi trường và sự cố cháy nổ.

cvl-anh-so-2.jpg
Ống ruột gà lõi thép không sinh khói độc và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Đại diện doanh nghiệp thông tin thêm: “Việc sử dụng ống ruột gà lõi thép do Cát Vạn Lợi cung cấp, giúp chống nhiễu điện từ đến 95% và ổn định hiệu suất của các máy tính cũng như các thiết bị điện tử. Do được làm từ vật liệu thép không gỉ, nên ống có khả năng chống cháy và chịu được sức nóng cao trong 4 giờ liên tục. Tuổi thọ ống có tuổi thọ lên tới 50 năm, giúp tiết kiệm tối đa các chi phí thay thế cho công trình”.

Ngoài ống ruột gà lõi thép cháy chậm, Cát Vạn Lợi còn có nhiều sản phẩm vật tư cơ điện như: ống thép luồn dây điện, hệ treo giá đỡ cơ điện, thanh chống đa năng Unistrut, máng cáp dạng lưới, hệ thống chống sét tiếp địa… Các sản phẩm này, cũng được nhiều nhà thầu cơ điện sử dụng để thi công, thay thế hàng nhập khẩu và đã có mặt tại nhiều công trình, dự án.

Cát Vạn Lợi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện. Với mong muốn sản xuất hàng Việt Nam nhằm thay thế hàng nhập khẩu, hiện tại Cát Vạn Lợi đã cung cấp các sản phẩm cho những dự án lớn đã được xây dựng như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Kho Cảng LNG Thị Vải, Nhà máy nhiệt điện BOT Vân Phong, Tổ hợp thương mại cao cấp Lotte Mall Hà Nội,...

Nhờ đó, Cát Vạn Lợi từng bước khẳng định được “CVL - Nhãn hiệu được các kỹ sư cơ điện tin dùng”. Hiện Cát Vạn Lợi đang xây dựng một thương hiệu CVL ngày càng vững mạnh, có thể cung cấp giải pháp trọn gói vật tư cơ điện (M&E) cho mọi công trình.

Công Ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cát Vạn Lợi - Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong sản xuất ống ruột gà lõi thép không sinh khói độc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO