Bạn cần biết

Cát Vạn Lợi tham gia chương trình "Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong” củng cố vị thế thị trường quốc tế

P.V 03/06/2024 14:57

(PR) - Mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài luôn là mục tiêu mà Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đang hướng đến.

441-202406031454541.jpg
Đại diện Cát Vạn Lợi ký MOU cùng đại diện của Bộ Kế hoạch đầu tư và USAID IPSC trong khuôn khổ “Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong Việt Nam vươn ra thế giới”.

Chính vì vậy mà Cát Vạn Lợi đã trở thành một trong 35 doanh nghiệp tiên phong được chọn và tham gia dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC) với sự hỗ trợ kỹ thuật từ Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Cục Phát triển doanh nghiệp (AED) thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI). Dự án hướng tới loại bỏ các rào cản về chính sách, thị trường và những rào cản nội bộ cấp doanh nghiệp đang kìm hãm sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng tại Việt Nam.

Mục tiêu Cát Vạn Lợi hướng đến khi tham gia dự án chính là tái cấu trúc doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu, xây dựng chiến lược sản phẩm cạnh tranh tại thị trường quốc tế và các nước ASEAN, đặc biệt là Nhật Bản, cũng như chuẩn hóa cơ cấu tổ chức và quy trình hoạt động.

Thành lập từ năm 2007 đến nay, Cát Vạn Lợi đã có hai nhà máy sản xuất quy mô lên đến 15.000m2, công suất hàng ngàn tấn thép mỗi năm. Doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là nhóm sản phẩm chủ lực được lắp đặt nhiều tại các nhà máy công nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp tại Việt Nam. Quá trình sản xuất luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều và được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, kèm theo đó là năng lực sản xuất lên đến 10.000 tấn thép mỗi năm.

441-202406031454542.jpg
Hoạt động sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi.

Tham gia dự án lần này, Cát Vạn Lợi sẽ được nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh thông qua việc đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh bền vững. Đặc biệt các chuyên gia sẽ hướng dẫn và cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu, thiết kế riêng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ dễ tiếp cận thị trường mới, nâng cao năng lực canh tranh, tăng năng suất hiệu quả trong sản xuất và gia tăng đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made by Vietnam”. Cải thiện môi trường làm việc, quy trình quản lý, an toàn lao động trong khâu sản xuất và giảm các chi phí phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp.

Cát Vạn Lợi đã khẳng định mình là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư cơ điện, luôn được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện tin tưởng sử dụng cho các công trình dự án trọng điểm trong nước. Sự tin tưởng này được củng cố nhờ hàng loạt giải thưởng danh giá như:

-Thương Hiệu Vàng TP.HCM 2023.

-Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Do Người Tiêu Dùng Bình Chọn 2024.

-Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Chuẩn Hội Nhập.

-Doanh Nghiệp Có Sản Phẩm Công Nghiệp Và Công Nghiệp Hỗ Trợ Tiêu Biểu TP.HCM 2022.

-Doanh Nghiệp TP.HCM Tiêu Biểu 2022.

441-202406031454543.jpg
Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023.

Những giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho chất lượng sản phẩm mà còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Cát Vạn Lợi trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của thị trường và khách hàng.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: baogia@catvanloi.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cát Vạn Lợi tham gia chương trình "Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong” củng cố vị thế thị trường quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO