Câu lạc bộ 25 - Hành trình đỏ Quảng Nam hiến hơn 150 đơn vị máu

PHƯỚC THIÊN 11/03/2017 21:27

(QNO) - Hơn 150 đơn vị máu được thành viên Câu lạc bộ (CLB) 25 - Hành trình đỏ Quảng Nam hiến tặng trong ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt hồng Valentine" tổ chức vào sáng nay 11.3.

Các thành viên CLB tham gia hiến máu. Ảnh: P.T
Các thành viên CLB 25 - Hành trình đỏ Quảng Nam tham gia hiến máu. Ảnh: P.T

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập CLB. Anh Nguyễn Xuân Lộc - Chủ nhiệm CLB cho hay, đợt này, đơn vị đặt mục tiêu thu nhận hơn 150 đơn vị máu từ các thành viên, sau đó chuyển toàn bộ đơn vị máu thu được đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam để phục vụ cứu chữa bệnh nhân. 

Anh Nguyễn Văn Sơn (thành viên CLB) chia sẻ, hoạt động này rất ý nghĩa vì có thể giúp đỡ được cho nhiều người vượt qua khó khăn của bệnh tật. "Chúng tôi cảm thấy tuổi trẻ nên có trách nhiệm chung tay với cộng đồng, với xã hội. Bằng những giọt máu cho đi, chúng tôi mong muốn người bệnh có thể chiến thắng bệnh tật, giành lại sự sống" - anh Sơn nói. 

CLB 25 - Hành trình đỏ Quảng Nam được thành lập từ 3 năm nay, là đơn vị trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Đợt này, song song với việc hiến máu, CLB cũng sẽ tổ chức dâng hương ở Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng (TP.Tam Kỳ), tổ chức các hoạt động vui chơi cho các thành viên CLB...

PHƯỚC THIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Câu lạc bộ 25 - Hành trình đỏ Quảng Nam hiến hơn 150 đơn vị máu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO