Thể thao

Câu lạc bộ cờ vua TLCHESS (Duy Xuyên) đoạt giải nhất toàn đoàn Giải vô địch cờ vua mở rộng năm 2024

HOÀI NHI 26/08/2024 10:13

(QNO) - Chiều 25/8, Trung tâm VH-TT&TT-TH huyện Duy Xuyên tổ chức bế mạc Giải vô địch cờ vua mở rộng năm 2024.

co 1
Các vận động viên tham gia tranh tài. Ảnh: H.N

Tham gia giải có hơn 300 vận động viên tuổi từ 6 - 12, đến từ các câu lạc bộ cờ vua thuộc các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Quảng Nam và một số tỉnh, thành phố khu vực miền Trung.

Các vận động viên chia làm 14 bảng đấu, thi đấu 7 ván ở nội dung cá nhân cờ tiêu chuẩn (30 phút/mỗi bên) với thể thức thi đấu theo hệ Thuỵ Sĩ.

Ngoài ra, ban tổ chức bố trí thi đấu cho một số vận động viên là phụ huynh, những người theo học bộ môn cờ vua lớn tuổi.

co 2
Ban tổ chức bố trí thi đấu cho phụ huynh. Ảnh: H.N

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ cờ vua TLCHESS (Duy Xuyên), giải nhì cho Câu lạc bộ LionChess (Đà Nẵng), giải ba thuộc về Câu lạc bộ Tài năng trẻ (Đà Nẵng).

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 14 huy chương vàng, 14 huy chương bạc và 28 huy chương đồng cho các cá nhân đạt thành tích ở các nhóm tuổi.

co 6
Trao huy chương cho các vận động viên xuất sắc. Ảnh: H.N

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 420 năm danh xưng Duy Xuyên; đồng thời là dịp để thiếu niên, nhi đồng trong và ngoài tỉnh Quảng Nam tập luyện, thi đấu, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng chơi cờ, góp phần truyền cảm hứng, tiếp lửa đam mê cho các bạn nhỏ đến với bộ môn trí tuệ này.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Câu lạc bộ cờ vua TLCHESS (Duy Xuyên) đoạt giải nhất toàn đoàn Giải vô địch cờ vua mở rộng năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO